Recap Hội thảo Du học và ở lại làm việc tại tỉnh bang B.C. Canada

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Vào sáng thứ 7, ngày 25 tháng 5 vừa qua, Students International cùng với các bạn học sinh và phụ huynh học sinh quan tâm tới du học Canada đã có một buổi trao đổi và chia sẻ rất hữu ích các thông tin về du học và ở lại làm việc tại Canada cùng với đại diện trường University Canada West.

    Recap Hội thảo Du học và định cư tại tỉnh bang B.C. Canada


    Thông Tin Du Học đã đồng hành cùng Students International triển khai các hoạt động truyền thông, thu hút nhiều người quan tâm đến du học Canada cũng như đại học University Canada West nhằm mang đến một chương trình hội thảo thành công tốt đẹp nhất.

    Trong buổi hội thảo, anh Nguyễn Khánh Lâm – Đại diện tuyển sinh của trường University Canada West tại Việt Nam đã có những chia sẻ rất thực tế các thông tin về việc du học tại Canada, lý do vì sao mọi người nên lựa chọn các khoá học về MBA để tối ưu hóa về bằng cấp cũng như có được những lợi thế nhất định trong việc xin ở lại làm việc sau này.

    Recap Hội thảo Du học và định cư tại tỉnh bang B.C. Canada

    Bên cạnh đó, anh Lâm cũng đã chia sẻ rất nhiều về các gói học bổng của trường University Canada West dành cho kỳ nhập học vào tháng 10/2019 và hạn nộp hồ sơ trước 31/5/2019 với giá trị có thể lên đến 18,900 CAD.

     
    Thảo luận