Recap ngày hội du học các nước 2019: Bí quyết săn học bổng & định cư dễ dàng

Ngày 14/09/2019 vừa qua, Thông tin du học và tổ chức giáo dục AMV đã tổ chức buổi hội thảo về lĩnh vực du học và định cư tại các quốc gia như Canada, Úc, Mỹ. Buổi hội thảo nhằm mục đích mang đến những thông tin hữu ích, giúp các bạn sinh viên cũng như bậc phụ huynh tìm hiểu sâu hơn về quá trình săn học bổng du học và quá trình định cư ở các quốc gia đã gặt hái những thành công hết sức rực rỡ.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Lời cảm ơn chân thành của đơn vị tổ chức


    Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên đã dành thời gian quý báo của ngày chiều thứ Bảy để góp mặt trong buổi hội thảo nhằm trao đổi thông tin, chia sẻ những kinh nghiệm về quá trình săn học bổng du học tại các quốc gia Canada, Úc, Mỹ 2019. Sự có mặt của quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên là cực kỳ quý báo và mang đến thành công to lớn cho hội thảo.

    Bên cạnh đó, do số lượng người tham gia hội thảo quá đông, nên trong quá trình tiếp đón nếu chúng tôi có một vài sơ xuất, có thể dẫn đến sự không thoải mái trong quá trình tham dự, chúng tôi xin phép gửi lời xin lỗi đến quý phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên tham gia hội thảo.


     

    Sự chia sẻ hữu ích từ văn phòng tư vấn tuyển sinh quốc tế AMV

     

    Du học với chi phí thấp, những khoảng hỗ trợ tài chính hấp dẫn luôn sự mong mỏi, kỳ vọng của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên đang ấp ủ giấc mơ du học. Những yếu tố tích cực về mặt tài chính sẽ tạo ra nguồn động lực thúc đẩy quá trình học tập của các bạn du học sinh và giảm bớt gánh nặng tài chính. Bên cạnh đó, việc trở thành thường trú nhân sau quá trình học tập và làm việc tại một quốc gia cũng là đích đến của nhiều bạn du học sinh. 

    Hiểu được ước mơ cũng như những băn khoăn trên chặng đường du học, săn học bổng và định cư, Trung tâm tư vấn giáo dục AMV và Thông tin du học đã  tìm hiểu rõ ràng, cụ thể và chuyên sâu trong lĩnh vực săn học bổng du học và định cư tại các quốc gia như Canada, Úc, Mỹ trong năm 2019. Trong buổi hội thảo chúng tôi đã tập trung đào sâu, khai thác những thông tin về các chương trình du học, học bổng và chính sách định cư tại các quốc gia khác nhau, để giúp các bạn và gia đình hiểu rõ hơn về quá trình du học, vạch ra định hướng và có sự chuẩn bị để đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng cá nhân. 


    Cơ hội săn học bổng Thạc sỹ Úc và Canada ngày 21/09/2019


    Chúng tôi luôn nỗ lực để cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất về chương trình săn học bổng tại các quốc gia như Canada, Úc. Đặc biệt, vào ngày 21/09/2019 chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai buổi hội thảo "Ngày hội săn học bổng: Du học chỉ với 1.500 USD / tháng". Vì số lượng có hạn, nên các bạn vui lòng đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội tham gia trao đổi cũng như nhận được những thông tin vô cùng hữu ích về chủ đề học bổng.

    AMV - Đại diện tuyển sinh và điều phối học bổng quốc tế
    Bài viết được đăng bởi:
    Đại diện tuyển sinh và điều phối học bổng quốc tế AMV 
    Tel. (028) 627.222.83. Hotline: 0903.405.663
    Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Bach, 111 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
    Email: duhoc@amvstudy.edu.vn
    Fanpage: AMV Du Học
    Thảo luận