Săn học bổng & định cư: Xu hướng du học mới

Đứng trước ngưỡng cửa du học, nhiều gia đình phân vân liệu rằng du học có “xứng đáng” với thời gian, công sức và chi phí bạn phải bỏ ra? Trong hầu hết các trường hợp các bạn cựu du học sinh khi được hỏi về điều này đều chắc chắn có câu trả lời rằng “đó là trải nghiệm thay đổi cuộc đời họ”, “là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà họ từng làm”. Du học không chỉ hướng đến mục tiêu trau dồi ngoại ngữ, mở rộng thế giới quan, rèn luyện kỹ năng và sở hữu bằng cấp giá trị cao. Du học còn mở ra cánh cửa việc làm ở các tập đoàn lớn với thu nhập đáng mơ ước và hơn thế nữa là cơ hội định cư sau tốt nghiệp. 

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục


    Xin học bổng nơi đâu?


    Học bổng Mỹ


    Mỹ là quốc gia đứng đầu về số lượng cũng như mức học bổng cấp hàng năm cho sinh viên quốc tế. Mức học bổng do các Đại học Mỹ cấp có thể lên đến bán phần hoặc toàn phần tùy thuộc vào hồ sơ năng lực của ứng viên. Các chuyên viên tuyển sinh cũng như cựu sinh viên các Đại học hàng đầu cho biết các trường Đại học danh giá của Mỹ tuyển chọn ứng viên không chỉ dựa trên thành tích học tập mà còn phải tích cực trong các hoạt động bao gồm dự án nghiên cứu cũng như hoạt động cộng đồng. Trong khi đó, hầu hết học sinh Việt Nam đều có xu hướng chú trọng phần điểm số học tập nhưng bỏ quên những dự án nghiên cứu cũng như dự án cộng đồng. Ngoài ra, sinh viên phải biết xây dựng một lý lịch học tập hoàn chỉnh cho việc xin học bổng Đại học. Nếu nộp hồ sơ đúng cách, đúng thời điểm, du học Mỹ với ngân sách $1.500/ tháng hoàn toàn trong tầm tay.
     

    Học bổng Canada


    Canada là thiên đường về các chính sách trợ giá, học bổng và cơ hội định cư sau tốt nghiệp. Các trường Canada mặc dù có mức học bổng không cao bằng các Đại học Mỹ, nhưng với chính sách trợ giá, phí ưu đãi, chương trình thực tập lương cao, Canada là điểm đến lý tưởng với nhiều lựa chọn chương trình học chỉ $1.500/ tháng. Sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được ở lại làm việc từ 3 năm cùng cơ hội lớn trở thành thường trú nhân.
     

    Học bổng Úc


    Úc hấp dẫn du học sinh quốc tế bởi (1) diện visa không chứng minh tài chính, đảm bảo tỉ lệ đậu visa 100%, (2) chất lượng đào tạo hàng đầu, (3) chính sách làm thêm linh hoạt, (4) cơ hội thực tập lương cao, và (5) cơ hội định cư. Du học sinh tại Úc làm thêm dễ dàng, giúp cắt giảm chi phí du học. Sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được ở lại làm việc từ 2 năm cùng cơ hội lớn trở thành thường trú nhân nếu biết cách lựa chọn ngành nghề phù hợp và học ở những tỉnh bang ưu tiên định cư. Mặc dù Úc có mức học phí khá cao nhưng khéo chọn lựa chương trình và xin học bổng, bạn hoàn toàn chạm tay đến ước mơ du học chỉ với $1.500/ tháng. 

    Những băn khoăn về du học cấp THPT và Đại học Mỹ - Cacada - Úc - Singapore, những chính sách mới về học bổng, trợ giá du học, và định cư sau tốt nghiệp sẽ được giải đáp vào Ngày hội “Săn học bổng: Du học chỉ với 1.500USD/tháng” 

    AMV - Đại diện tuyển sinh và điều phối học bổng quốc tế
    Bài viết được đăng bởi:
    Đại diện tuyển sinh và điều phối học bổng quốc tế AMV 
    Tel. (028) 627.222.83. Hotline: 0903.405.663
    Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Bach, 111 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
    Email: duhoc@amvstudy.edu.vn
    Fanpage: AMV Du Học
    Thảo luận