Chia sẻ kinh nghiệm từ sinh viên đại học Full Sail

Tiệp nhận nền giáo dục thực tiễn là lợi thế hàng đầu của sinh viên trường đại học Full Sail. Một chương trình thực tế nỗi tiếng được tổ chức và sản xuất do chính sinh viên Đại học Full Sail dàn dựng và vận hành. Hãy cùng xem sinh viên Full Sail đã làm được gì các bạn sinh viên tương lai nhé.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Nằm trong Công viên Winter, Florida, Đại học Full sail cung cấp các chương trình liên kết, cử nhân và thạc sĩ được thiết kế cho thế giới giải trí, truyền thông, nghệ thuật và công nghệ. Phương pháp giáo dục sáng tạo của Full Sail mang đến trải nghiệm học tập phù hợp, nhịp độ nhanh và phù hợp, phản ánh quy trình làm việc và sự hợp tác được tìm thấy trong các ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng ngày nay.



    Thông qua trải nghiệm kinh nghiệm thực tế bằng việc liên kết với các công ty trong ngành kỹ thuật công nghiệp tiêu chuẩn, đã cho phép sinh viên được học hỏi những yêu điểm và lịch trình phản ánh đến thế giới thực, hãy xem cách sinh viên ĐẠI HỌC FULL SAIL được đào tạo một cách tự tin để tiến đến thành công như thế nào.



    Các lĩnh vực nghiên cứu đầy đủ của Đại Học Full Sail bao gồm âm nhạc và ghi âm, trò chơi, nghệ thuật và thiết kế, phim và truyền hình, công nghệ, truyền thông và truyền thông, kinh doanh và tiếp thị thể thao. Sau khi tốt nghiệp sinh viên ĐẠI HỌC Full sail có đạt được rất nhiều giải thưởng DANH GIÁ bao gồm OSCAR®, Emmy®, GRAMMY®, ADDY®, Giải thưởng Video âm nhạc của MTV và các dự án được đề cử và giành giải thưởng Video Game Award.
    Du học InterLink
    Bài viết được đăng bởi:
    Địa chỉ : 136/3 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Tel : (08) 3930 5171 – 3930 5172 – Hotline : 0931 131306
    Email : info@duhocinterlink.com
    Facebook: https://www.facebook.com/interlinkedu/
    Thảo luận