Sức mạnh của bằng đại học về Phân tích Dữ liệu của trường Cao đẳng Douglas College

Bạn đang quan tâm đến chuyên ngành Phân tích Dữ liệu? Bài viết này trình bày chương trình Phân tích dữ liệu mới, chương trình sau đại học của trường Cao đẳng Douglas College và chương trình này sẽ đào tạo bạn trở thành người dẫn đầu trong ngành nghề này.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    "Dữ liệu là nguồn dầu mới." Tuyên bố này đã được phổ biến trên internet trong thập kỷ qua. Được tạo ra bởi Clive Humby, ông giải thích rằng dữ liệu là một nguồn tài nguyên cần được khai thác và phân tích, nếu không thì vô cùng lãng phí. Điều thú vị là, các tập đoàn quyền lực nhất hiện nay là những tập đoàn có khối lượng dữ liệu khổng lồ, tương tự như cách các tập đoàn toàn cầu là những tập đoàn đã có thị phần khổng lồ trong chuỗi cung ứng và sản xuất dầu trong hơn nửa thế kỷ. Tất cả các xu hướng đều hướng tới số hóa, khai thác dữ liệu, công nghệ thông tin, máy học, người máy, v.v. Do đó không nghi ngờ gì nữa khi, Phân tích dữ liệu có thể trở thành một trong những ngành thu hút sinh viên và được yêu cầu nhiều nhất ở rất nhiều nước trên thế giới.

    Cao đẳng Douglas College sẽ cung cấp Bằng sau đại học (PDD) về Phân tích dữ liệu bắt đầu từ tháng 5 năm 2021. Đây là chương trình chuyên sâu kéo dài một năm sẽ trang bị cho sinh viên các kỹ năng kỹ thuật chuyên ngành về công nghệ dữ liệu và trí tuệ kinh doanh, giúp họ sẵn sàng làm việc lấp đầy sự thiếu hụt nguồn dữ liệu cho các chuyên gia phân tích dữ liệu có trình độ.

    Policy Research and Analysis | University of Pittsburgh

    Để nộp đơn, sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học đại học chung và có bằng tốt nghiệp được công nhận từ một trường trung học. Sinh viên có bằng đại học phi kinh doanh hoặc phi- STEM (giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học), phải cung cấp bằng chứng về sự thành thạo trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ thông qua kinh nghiệm làm việc hoặc học tập thêm qua  các khóa học bên ngoài.

    Trong Phân tích Dữ liệu PDD yêu cầu sinh viên đạt được 30 tín chỉ tương đương với việc hoàn thành mười khóa học. Vì đây là một chương trình chuyên sâu, có bảy khóa học là bắt buộc và tập trung vào phân tích dữ liệu và thiết kế hệ thống. Ba khóa học còn lại là sự kết hợp của số liệu thống kê và hai khóa học tự chọn với các tùy chọn bao gồm Quản lý Quan hệ khách hàng (CRM), quản lý hoạt động và viết kịch bản dựa trên web, với nhiều khóa học khác. Sinh viên tốt nghiệp chương trình này có thể mong đợi việc làm với tư cách là nhà phân tích dữ liệu hoặc nhà khoa học dữ liệu không chỉ trong ngành CNTT mà còn trong tư vấn, quản lý, kỹ thuật, chính phủ và nhiều lĩnh vực khác. Khi Thế giới thừa nhận sức mạnh của dữ liệu, các ngành công nghiệp và tập đoàn sẽ yêu cầu các chuyên gia dữ liệu của riêng họ giải thích, trình bày và tận dụng nguồn tài nguyên quý giá này.

    Theo Báo cáo Thị trường Lao động từ chính phủ Canada, các nhà khoa học dữ liệu / nhà phân tích dữ liệu có cơ hội tìm kiếm việc làm rất tốt trên tất cả các tỉnh của Canada, với dự kiến ​​sẽ đối mặt với tình trạng thiếu lao động trong lĩnh vực chuyên ngành này trong giai đoạn 2019-2028 ở cấp quốc gia. Các chuyên gia phân tích dữ liệu kiếm được từ CAD $ 18 đến CAD $ 51 mỗi giờ, với mức trung bình là CAD $ 34 mỗi giờ.

    Tham gia học tập chương trình sau đại học tại trường Cao đẳng lớn nhất British Columbia - Cao đẳng Douglas College, tại sao không? Điều này đồng nghĩa là bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp học tập toàn cầu hóa, tập trung vào các kỹ năng cần thiết sẽ giúp bạn trở thành một nhà phân tích dữ liệu thành công. Hơn nữa, các công ty ở Thung lũng Silicon gần đây đang tìm kiếm trụ sở chính tại Vancouver với xu hướng vi mô, đây là thời điểm chưa bao giờ hoàn hảo hơn để theo đuổi ngành Phân tích dữ liệu tại tung tâm BC.

    Bạn đang có hứng thú với nghề nghiệp Phân tích Dữ liệu? Bạn muốn trở thành người đi đầu trong lĩnh vực này và được tiếp xúc với rất nhiều cơ hội việc làm? Đăng ký tài khoản sinh viên miễn phí của bạn với Global Study Guide và tìm hiểu chi tiết hơn với đại diện của Cao đẳng Douglas College ngay bây giờ.
     
    Cao đẳng Douglas College
    Bài viết được đăng bởi:
    Được thành lập vào năm 1970, Douglas College là trường cao đẳng công lập lớn nhất tại British Columbia, Canada, với gần 24,000 sinh viên theo học.
    Thảo luận