Sức mạnh của các con số – Ngành Kế toán tại MNSU

Bất kể ai trong chúng ta cũng đều có thể theo đuổi chương trình học Kế toán đại học Minnesota State University, Mankato (MNSU). Bạn có giỏi về tính toán, quản lý tiền bạc hay có niềm yêu thích với các con số? Chắc hẳn bạn đã từng nghĩ đến việc tham gia chương trình học kế toán? Cho dù đó là thuế, kế toán doanh nghiệp, kế toán quản lý hay tư vấn, trường Đại học Minnesota State University và trường Cao đẳng Kinh doanh Mankato đều đảm bảo cho bạn chương trình đại học chuyên ngành, bằng thạc sĩ hoặc chứng chỉ.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Thạc sĩ kế toán (MAcc)
    Chương trình kéo dài một năm, được học tập tại các cơ sở Mankato và Edina của MNSU, cung cấp cho sinh viên 150 giờ tín chỉ theo yêu cầu của bang Minnesota để viết kỳ thi Certified Public Accountant  (CPA). Trong 150 tín chỉ đó bao gồm 120 tín chỉ thu được trong quá trình học đại học và 30 tín chỉ thu được thông qua chương trình MAcc. Các khóa học có giá trị 2 tín chỉ, 5 khóa học là bắt buộc. Khóa học không chỉ tập trung vào các kỹ năng kế toán nâng cao mà còn tập trung vào hướng dẫn chuyên môn, quản lý và kỹ thuật.
     
    Chứng chỉ thuế sau đại học (GCT)
    Đáp ứng cho sinh viên MAcc và sinh viên chưa có bằng cấp liên quan, chương trình GCT dành cho sinh viên và chuyên gia đã có học vấn hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, muốn nâng cao kiến thức và các thông lệ về thuế. Chương trình yêu cầu hoàn thành 5 khóa học, mỗi khóa học có giá trị 2 tín chỉ - 1 khóa học bắt buộc, và 4 khóa học còn lại có thể được chọn từ 6 khóa học có sẵn.
     
    Cử nhân Khoa học Kế toán
    Chương trình 4 năm tại cơ sở Mankato của MNSU, đây là sự kết hợp của các khóa học kinh doanh, quản lý, kế toán, kinh tế và khoa học xã hội cho sinh viên. Để đủ điều kiện nhập học chuyên ngành Kế toán, sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học và nền tảng kinh doanh do MNSU đề ra. Để tốt nghiệp chương trình, sinh viên phải đạt điểm tối thiểu ‘C’ hoặc điểm trung bình 2.0 trong tất cả các khóa học Kế toán và Luật Kinh doanh.
     
    Kế toán viên
    Để trở thành một kế toán viên trong ngành Kế toán bằng cách bạn phải hoàn thành 18 tín chỉ và đạt được điểm trung bình tối thiểu là 2,50, tại MNSU. Các khóa học phụ Kế toán có giá trị 3 tín chỉ, do đó tổng cộng bạn phải hoàn thành được 6 khóa học – 3 khóa học bắt buộc và 3 khóa học còn lại có thể được chọn từ 7 khóa học có sẵn.
     
    Sinh viên quốc tế phải đạt điểm tối thiểu 500 trong bài thi viết TOEFL, 173 đối với bài thi trên máy tính hoặc 61 điểm trở lên đối với bài thi trên web. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn là sinh viên Mỹ hay quốc tế, và không tính chi phí sinh hoạt, bạn có thể phải trả lên tới 20.870 USD cho chương trình MAcc hoặc 9.000 - 18.000 USD mỗi năm học với tư cách là sinh viên đại học.
     
    Bạn đã sẵn sàng bắt đầu làm việc trong lĩnh vực Kế toán chưa? Đăng ký tài khoản sinh viên miễn phí của bạn ngay hôm nay với Global Study Guide để tìm hiểu thêm về cơ hội học tập tại MNSU.


     
    Đại học Minnesota State University Mankato (MNSU)
    Bài viết được đăng bởi:
    Đại học Bang Minnesota, Mankato (MNSU) là trường đại học nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập vào năm 1868, MNSU đã và đang giảng dạy hơn 14000 sinh viên mỗi năm giữa ba cơ sở ở bang Minnesota - cộng đồng Mankato (cơ sở chính), Minneapolis và St. Paul. Mankato là 85 dặm (137 km) về phía tây nam của Minneapolis-St. Khu đô thị Paul.
    Thảo luận