Tại sao chọn Prince George để sống và học tâp?

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Prince George City – Thành Phố Hoàng Tử George là thành phố lớn nhất miền Bắc British Columbia, với chi phí sinh hoạt vừa phải và cách Vancouver một giờ bay.

    Giáo dục là một phần quan trọng của Prince George, chính phủ đầu tư 780 triệu đô cho thành phố này hàng năm để phát triện giáo dục cùng các cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển con người.



    6 lý do để đến sống và học tập tại Prince George – Thành Phố Hoàng Tử George :

    1. 
    JOBS – CÔNG VIỆC: là một trong những thành phố đang hoạt động trong lĩnh vực tao việc làm

    Nơi nào có sự tăng trường , nơi đó có việc làm – hãy nhìn vào sự phát triển của Prince George: thành phố đang trong đà tăng trưởng về buôn bán, thương mại, kinh doanh, sản xuất, chăm sóc sức khoẻ và hỗ trợ con người, cộng đồng. Số lượng người làm việc tăng 1400 từ 2016 đến 2017

    2. 
    Chi phí sinh hoạt thấp – phù hợp với Sinh Viên Việt Nam:

    Tất cả mọi thứ đều có chi phí phải chăng. Phí thuê nhà và căn hộ trung bình thấp hơn so với những thành phố khác tại tỉnh BC, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí khá lớn trong việc sinh hoạt.

    3. 
    Mua nhà tại Prince George, tại sao không?

    Ước mơ của tất cả người Việt trên khắp Canada là mua một nhà với đầy đủ tiện nghi, nhưng bạn sẽ rất sốc khi giá nhà tại Canada là quá cao, nhưng với một ngôi nhà tại Prince George là rất có thể, chi phí phù hợp với dân nhập cư.

    4. 
    Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc kẹt xe

    Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và chi phí sinh hoạt thâp hơn, bạn sẽ có nhiều thời gian cho cuộc sống hơn và ít thời gian đi lại trên đường. Chỉ mất 15phút lái xa đến bất cứ nơi nào của Prince George , phương tiện giao thông tuyệt vời và làn xe dành riêng cho người đi xe đạp. Với việc không kẹt xe thì không khí sẽ rất trong lành, giúp bạn sống thọ hơn

    5. 
    Chăm sóc sức khoẻ cho người dân

    Đến với thành phố Prince George, người dân sẽ được chăm sóc sức khoẻ với các lợi ích cho cả dân nhập cư.

    6. 
    Chất lượng giáo dục hàng đầu

    Con bạn có thể đi từ mầm non đến giáo dục tiến sĩ và thậm chí trở thành một bác sĩ mà không cần phải rời khỏi Prince George. Khi bạn đến đây, hãy nhớ xem Đại học Northern BC được trao giải thưởng, Đại học Xanh của Canada, được xếp thứ 2 trong số các trường đại học nhỏ ở Canada và được xếp hạng trong top 3 trong 10 năm liên tiếp. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để xem thiết kế đẹp của nó. Muốn có một nền giáo dục thực hành hơn? Chúng tôi cũng có, trường Cao đẳng New Caledonia.

    Hãy đến Prince George để tận hường các lý do trên 

     
    Thảo luận