Tại sao nên học tại Học viện Bách khoa SUNY?

Bài viết này giới thiệu những lý do hàng đầu của việc học tập tại Học viện Bách khoa SUNY (SUNY Poly), bao gồm những đặc điểm nổi bật: Giá trị thương hiệu, cơ sở vật chất, các chương trình hỗ trợ sinh viên, hệ thống chuyển tiếp và cuộc sống sinh viên.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Hãy dành chút thời gian để xem một số thông tin nhanh về hệ thống của Đại học Bang New York University (SUNY) (dựa trên số liệu thống kê năm 2019):
     
    3 triệu Cựu sinh viên SUNY trên toàn thế giới
    20.821 Sinh viên quốc tế tại SUNY
    1 in 3 Người New York có bằng đại học là cựu sinh viên SUNY
    82% Sinh viên tốt nghiệp SUNY ở lại New York sau khi tốt nghiệp

    Là một trong những học viện hàng đầu của hệ thống SUNY, Học viện Bách khoa SUNY (SUNY Poly) cung cấp cơ hội mở rộng và độc đáo cho tất cả sinh viên tại các Cơ sở Utica và Albany của trường. Thành tích học tập xuất sắc và hệ thống hỗ trợ sinh viên mạnh mẽ thu hút một lượng đáng kể sinh viên trong nước và quốc tế.

    Giá trị thương hiệu
    Cần nhắc lại, 82% sinh viên tốt nghiệp SUNY ở lại và làm việc tại New York sau khi tốt nghiệp. Là một trong những học viện hàng đầu của hệ thống SUNY uy tín nhất, sinh viên tốt nghiệp của SUNY Poly được hưởng nhiều cơ hội hơn với các bằng cấp hoặc bằng tốt nghiệp do Đại học Bang New York University cấp. Bạn đã bao giờ mơ ước xây dựng sự nghiệp của mình ở New York? Học viên Bách khoa SUNY là bước đầu tiên bạn đặt chân đến sự nghiệp mơ ước tại thành phố mơ ước của mình.

    Cơ sở vật chất
    SUNY Poly có hai cơ sở, lần lượt nằm ở Albany và Utica. Cơ sở Albany có trường Cao đẳng Khoa học và Kỹ thuật Quy mô nano. Sinh viên tại cơ sở Albany có toàn quyền truy cập vào các công cụ tiên tiến trong lĩnh vực kỹ thuật nano và khoa học nano. Phần còn lại là cơ sở Utica , tọa lạc tại Marcy ngay bên ngoài thành phố Utica, mang đến cho sinh viên khung cảnh thiên nhiên kỳ thú với những cảnh quan xanh tươi và những khu rừng trong bối cảnh những tòa nhà và khu dân cư nhộn nhịp ngày càng phát triển.

    Hỗ trợ học tập
    Học viên Bách khoa SUNY cung cấp thư viện học tập để hỗ trợ học tập cho các sinh viên theo học tại trường. Sinh viên hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn để được dạy kèm trực tiếp một – một với một giảng viên, hoặc tham gia nhóm dạy kèm trong các ngành học khác. Hỗ trợ học tập này đều được cung cấp cho cả sinh viên tham gia chương trình học trực tuyến hoặc trực tiếp tại trường.

    Hệ thống chuyển tiếp
    Nhờ hệ thống chuyển tiếp độc đáo của SUNY, sinh viên đủ điều kiện có thể chuyển từ các trường / chương trình cao đẳng SUNY của họ sang một cơ sở giáo dục SUNY khác. Bằng cách giúp học sinh xác định con đường sự nghiệp của mình và lập kế hoạch chi tiết, SUNY luôn tận tâm giúp học sinh đạt được mục tiêu và hoàn thành tốt việc học chuyển tiếp. Hệ thống luôn xây dựng các chính sách rõ ràng và giao thức chi tiết để giúp sinh viên trải nghiệm chuyển tiếp liền mạch và thu gọn thời gian hoàn thành chương trình học của họ.
     
    Cuộc sống sinh viên sôi động
    Hội Sinh viên tại Học viện Bách khoa SUNY cung cấp nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và tình nguyện. Nhằm mục đích tạo ra một môi trường tương tác bên ngoài lớp học, SUNY đã tạo ra và cung cấp các sự kiện khác nhau. Ngoài ra, sinh viên có thể tham khảo SUNY Poly Engage để cấp nhật các sự kiện và hoạt động.
     
    Bạn đang nghĩ đến việc nộp đơn vào Học viện Bách khoa SUNY? Truy cập Global Study Guide để biết thêm thông tin về các chương trình, khu học xá và cuộc sống sinh viên tại SUNY. Bắt đầu đăng kí tài khoản miễn phí tại đây.
     


     
    Đại học State University New York (SUNY)
    Bài viết được đăng bởi:
    State University New York (SUNY) là một trong những hệ thống trường đại học công lập lớn nhất Hoa Kỳ được đặt ở bang New York. Các trường đại học công lập thuộc hệ thống SUNY đều được đánh giá cao về chương trình đào tạo cũng như chất lượng giảng dạy.
    Thảo luận