Tại sao nên học tại trường cao đẳng lớn nhất British Columbia: Cao đẳng Douglas College

Tìm hiểu những gì Cao đẳng Douglas College cung cấp và tại sao nó là một lựa chọn hàng đầu cho sinh viên quốc tế muốn học tập tại Vancouver?

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    British Columbia (BC) tự hào về thời tiết và cảnh quan tốt nhất của Canada. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều sinh viên quốc tế coi BC, đặc biệt là Metro Vancouver, là điểm đến hàng đầu của họ. Cho dù bạn thích đi bộ đường dài hay ghé thăm những quán cà phê cổ kính trong thời gian nghỉ học, Metro Vancouver luôn phục vụ những sinh viên trẻ và những người có tâm hồn trẻ trong một môi trường hòa nhập và sôi động.

    Ở trung tâm của Metro Vancouver là Cao đẳng Douglas College, trường cao đẳng lớn nhất của BC cung cấp số lượng bằng cử nhân lớn nhất được bổ sung bởi một loạt các chương trình đại học và sau đại học, các chương trình chuyển tiếp đại học và các chương trình đầu vào nghề nghiệp. Trường phục vụ hơn 25.000 sinh viên, 18% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia. Hai cơ sở chính của trường nằm ở Metro Vancouver, đặc biệt là ở các thành phố New Westminster và Coquitlam xinh đẹp, cả hai đều có thể đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng và được bao quanh bởi những khu nhà ở và tiện nghi thân thiện với sinh viên.

    Một cuộc khảo sát gần đây về các sinh viên hiện đang theo học Cao đẳng Douglas College cho thấy lý do tại sao trường là lựa chọn hàng đầu của họ cho giáo dục sau trung học và tại sao Cao đẳng Douglas College là một nơi tuyệt vời để học tập ở BC:
     
    Các chương trình và khóa học phong phú được cung cấp
    Trường tập trung vào việc cung cấp một loạt các khóa học và bằng cấp phù hợp với thị trường lao động không ngừng phát triển và phù hợp với nhu cầu của sinh viên. Cho dù bạn đang theo học ngành khoa học sức khỏe hay kinh doanh, bắt đầu bằng cử nhân hoặc đang tìm cách nâng cấp chứng chỉ của mình với bằng tốt nghiệp sau đại học, hoặc thậm chí quan tâm đến một khóa học cụ thể giúp nâng cao kỹ năng trong nghề nghiệp hiện tại của bạn, Douglas College luôn đáp ứng được nguyện vọng của bạn.
     
    Vị trí
    New Westminster và Coquitlam đều là hai thành phố sôi động với rất nhiều điều để cung cấp, đảm bảo rằng sinh viên tìm thấy sự cân bằng giữa cuộc sống và học tập. Sinh viên muốn có việc làm bán thời gian có thể tìm thấy nhiều cơ hội trong khuôn viên trường, hoặc tại các văn phòng lân cận, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và cơ sở sản xuất.
     
    Giá cả
    Cao đẳng Douglas College là một trong những học viện sau trung học có mức học phí phải chăng nhất ở Metro Vancouver, với học phí $ 600 CAD / tín chỉ hoặc ~ $ 9.000 CAD mỗi học kỳ (15 tín chỉ) cho sinh viên quốc tế. Trường có học bổng dựa trên thành tích dành cho sinh viên quốc tế xuất sắc trong lĩnh vực học tập của họ.

    Với mức phí thấp hơn và các tín chỉ có thể chuyển đổi, một số lượng đáng kể sinh viên lấy bằng cao đẳng (2 năm) ở Douglas College và hoàn thành hai năm cuối chương trình cử nhân tại một trường đại học hàng đầu của Canada như SFU hoặc UBC. Cơ chế chuyển tiếp đại học này giúp sinh viên quốc tế tiết kiệm được tổng cộng hơn $ 30.000 CAD.
     
    Chất lượng hướng dẫn
    Douglas College giới hạn quy mô lớp học ở 35 sinh viên, đảm bảo sự tương tác cao với các giáo sư là những chuyên gia trong ngành. Các hướng dẫn trong lớp học, trực tiếp hoặc trực tuyến, được bổ sung bằng các cơ hội học tập thực hành trong các nghiên cứu thực địa, co-op và thực tế liên quan đến bằng cấp.


    “Hãy làm những gì bạn yêu thích. Hãy giỏi nó ”. Đây là phương châm của Douglas College. Với các chương trình mở rộng, sinh viên chắc chắn có thể tìm thấy một chương trình phù hợp với bản thân. Cùng với việc học hỏi kinh nghiệm và cơ hội thực tập, sinh viên tốt nghiệp tại Douglas College được trang bị đầy đủ các kỹ năng phù hợp để tham gia và phát triển trong thị trường lao động Canada đang phát triển.
     

    Bạn muốn khám phá các chương trình do Douglas College cung cấp? Tạo tài khoản sinh viên Hướng dẫn Nghiên cứu Toàn cầu miễn phí và bắt đầu tìm kiếm. Bạn có thể kết nối trực tiếp với các đại diện của Douglas College và nộp đơn đăng ký của bạn một cách liền mạch trong nền tảng mạnh mẽ của chúng tôi.

     
    Cao đẳng Douglas College
    Bài viết được đăng bởi:
    Được thành lập vào năm 1970, Douglas College là trường cao đẳng công lập lớn nhất tại British Columbia, Canada, với gần 24,000 sinh viên theo học.
    Thảo luận