Tại sao nên học tập tại trường đại học Thompson Rivers University?

Đại học Thompson Rivers University (TRU) đã tự hào về việc cung cấp nền giáo dục lấy người học làm trung tâm kể từ năm 1970. Cho dù bạn muốn gia lớp học trực tiếp trong trường, trực tuyến hay kết hợp cả hai, TRU đều tạo ra một lựa chọn chu đáo và linh hoạt phù hợp mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp của bạn.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Dưới đây là một số lý do để chọn TRU:
     

    1). Nhiều chương trình học mở ra cánh cửa cho những cơ hội mới
    Bạn có thể lựa chọn 140 chương trình ở nhiều cấp độ giáo dục khác nhau, từ dự bị Đại học đến Thạc sĩ. TRU là nhà cung cấp hàng đầu về giáo dục từ xa và trực tuyến ở British Columbia. Với hệ thống Học trực tuyến, bạn có thể chọn trong số hơn 550 khóa học hoặc 60 chương trình để học theo tốc độ của riêng mình ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Chính phủ British Columbia  thống kế dữ liệu đã được thu thập cho thấy sinh viên tốt nghiệp TRU (giữa năm 2017-2019) có việc làm sau đây trong vòng một năm sau khi hoàn thành (các) chương trình tương ứng của họ:

    • Nền tảng Thương mại: 82% sinh viên làm đúng chuyên ngành, trong đó 76% có công việc liên quan đến ngành học của họ.

    • Văn bằng: 82% sinh viên làm đúng chuyên ngành, trong đó 74% có công việc liên quan đến ngành học của họ.

    • Chứng chỉ: 87% sinh viên làm đúng chuyên ngành, trong đó 82% có việc làm liên quan đến ngành học của họ.

    • Bằng Cử nhân: 84% sinh viên làm đúng chuyên ngành, trong đó 74% có công việc liên quan đến ngành học của họ.

    • Bằng Cao đẳng: 60% sinh viên làm đúng chuyên ngành, trong đó 31% có công việc liên quan đến ngành học của họ.

     

    2). Phương thức đăng ký nhập học đơn giản
    Các nguồn trực tuyến của TRU cung cấp các yêu cầu đơn giản và cập nhật cho hầu hết các chương trình của trường, cũng như thông tin liên hệ cho các yêu cầu nhập học chung hoặc tuyển sinh theo chương trình cụ thể. Hệ thống Học tập trực tuyến nổi tiếng và phổ biến của TRU luôn tuyển sinh liên tục. Sinh viên quốc tế phải đáp ứng các yêu cầu về trình độ tiếng Anh tối thiểu để được nhập học trực tiếp. Bằng TOEFL, IELTS và Cambridge được chấp nhận nhưng không phải lúc nào cũng bắt buộc. TRU cũng cung cấp Bài kiểm tra xếp lớp tiếng Anh (EPT) nếu cần. Các khóa học và chương trình ESL khác nhau cũng có sẵn.

     
    3) Cơ hội làm việc và học tập

    TRU tham gia vào 60 thỏa thuận trao đổi sinh viên với các tổ chức đối tác tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Lưu ý rằng các du học sinh của TRU hiện đang học trực tuyến do đại dịch COVID19. Trường dã chiến là một chương trình TRU được cung cấp ở một số quốc gia khác. Các khóa học có thể được hoàn thành có hoặc không có tín chỉ, chủ yếu từ tháng 4 đến tháng 6 của một năm nhất định. Lựa chọn này có chi phí thấp và phù hợp cho những người muốn đi du lịch.

    Chương trình học tập và làm việc tại TRU cung cấp chương trình đào tạo và trải nghiệm bổ sung cho quá trình học tập của sinh viên và có thể giúp họ giảm bớt gánh nặng tài chính. Giáo dục hợp tác cung cấp cho sinh viên khả năng thay thế các điều khoản học tập của họ với các điều khoản làm việc được trả lương trong các môi trường mang lại cho họ kinh nghiệm thực tế bổ sung cho việc học. Một số kinh nghiệm giáo dục hợp tác cũng có thể dẫn đến việc làm sau khi tốt nghiệp. Học phí vẫn cần được trả trong thời gian giáo dục hợp tác, nhưng sẽ nhận được tín chỉ sau khi hoàn thành học kỳ làm việc.
     
    Quan tâm đến cơ hội học tập với TRU? Đăng ký tài khoản sinh viên Global Study Guide miễn phí của bạn ngay hôm nay để tìm hiểu thêm thông tin về trường Thompson Rivers University nhé.
     
    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận