Tại sao theo đuổi chương trình học Quản lý dự án là một bước đi tốt trong sự nghiệp?

Bằng cấp Quản lý dự án có thể thúc đẩy sự nghiệp của bạn lên cấp độ tiếp theo như thế nào?

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Employees enjoying a workshop... - Douglas College Office Photo |  Glassdoor.co.uk
    Lập kế hoạch cho sự nghiệp tiếp theo của bạn sau khi hoàn thành bằng đại học và thậm chí làm việc trong một vài năm có vẻ không phải điều dễ dàng. Với thị trường việc làm không ngừng phát triển và nhiều ngành công nghiệp mới nổi, bạn có thể đặt ra câu hỏi làm thế nào để đảm nhận được một vai trò tốt hơn và được yêu cầu linh hoạt hơn khi có thể tham gia vào các lĩnh vực và ngành khác nhau. Câu trả lời là Quản lý dự án.

    Quản lý dự án liên quan đến việc áp dụng kiến ​​thức, kỹ năng, công cụ và kỹ thuật vào các hoạt động dự án để đảm bảo đạt được các mục tiêu của dự án. Quản lý dự án trình bày các kỹ năng có thể chuyển giao cao; do đó, các nhà quản lý dự án nhìn thấy mình trong nhiều ngành khác nhau bao gồm xây dựng, CNTT, tiện ích, tài chính, chăm sóc sức khỏe, tư vấn, sản xuất - về cơ bản là trong mọi ngành mà dự án cần thiết để giải quyết nhu cầu kinh doanh. Người quản lý dự án (PM) cũng có thể làm việc trong các tổ chức phi lợi nhuận và chính phủ.

    Viện Quản lý Dự án (PMI), một tổ chức chuyên nghiệp gồm các nhà quản lý dự án và cơ quan cấp chứng chỉ quản lý dự án, đã dự đoán nhu cầu về các nhà quản lý dự án sẽ tăng nhanh hơn bất kỳ ngành nghề nào khác từ năm 2017 đến năm 2027. Nghiên cứu của PMI cho thấy rằng các nhà tuyển dụng trên toàn cầu cần tuyển dụng khoảng 2,2 triệu vai trò định hướng dự án mới mỗi năm cho đến năm 2027. Ngay cả khi đại dịch COVID-19 gây ra suy thoái kinh tế và tỷ lệ thất nghiệp kỷ lục, triển vọng việc làm cho các nhà quản lý dự án vẫn khá ổn định. Tính đến đầu tháng 11 năm 2020, thực tế indeed.ca đã đăng ký khoảng 3.000 cơ hội việc làm hiện tại cho các nhà quản lý dự án trên khắp Canada.

    Người quản lý dự án liên tục giải quyết các thách thức và cung cấp giải pháp cho tổ chức của họ. Khi làm việc và cống hiến một cách hiệu quả, họ sẽ được tôn trọng và đền bù xứng đáng. Ví dụ, ở Canada, Giám đốc dự án trong lĩnh vực xây dựng kiếm được mức lương trung bình là CAD $ 40 / giờ, với một PM có kinh nghiệm hơn thì kiếm được cao tới CAD $ 61 / giờ. Trong ba năm tới, triển vọng việc làm của PM trong ngành xây dựng vẫn đầy hứa hẹn tại mười trong số mười ba tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada.

    Cao đẳng Douglas College, là một trong những Đối tác của chúng tôi, trường cung cấp Chứng chỉ Bằng cấp (PDD) với thời gian học tập là một năm về Quản lý Dự án. Chỉ trong một năm, sinh viên sẽ nắm vững kiến ​​thức cần thiết và được thực hành trong thời gian học Quản lý dự án. Khi sinh viên vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ và trở thành Cộng tác viên, sinh viên sẽ được cấp Chứng nhận về Quản lý Dự án (CAPM), Chuyên gia Quản lý Dự án (PMP) và Quản lý Dự án-Agile Certified Người hành nghề (PMI-ACP). Theo PMI, các cá nhân được chứng nhận kiếm được nhiều hơn 25% so với các đồng nghiệp của họ người mà không có chứng chỉ.

    Tọa lạc tại các thành phố sôi động New Westminster và Coquitlam - một phần của Metro Vancouver, British Columbia - Cao đẳng Douglas College là một trong những trường cao đẳng cấp bằng lớn nhất của tỉnh được biết đến với mức học phí hợp lý và chất lượng giáo dục cao với trọng tâm là học tập, trải nghiệm và sẵn sàng việc làm .

    Bạn muốn tìm hiểu thêm về Quản lý dự án PDD và các khóa học khác do Cao đẳng Douglas College cung cấp? Đăng ký với Global Study Guide và bắt đầu khám phá các lựa chọn của bạn để theo học tại một trong những trường cao đẳng hàng đầu của British Columbia.
     
    Cao đẳng Douglas College
    Bài viết được đăng bởi:
    Được thành lập vào năm 1970, Douglas College là trường cao đẳng công lập lớn nhất tại British Columbia, Canada, với gần 24,000 sinh viên theo học.
    Thảo luận