Học tập và phát triển sự nghiệp với Trường Cao đẳng Hàng không Confederation College

Cơ hội học tập có một không hai ở Canada.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Trường Cao đẳng Confederation College giảng dạy và cung cấp nhiều chương trình khác nhau bao gồm Lập trình Máy tính, Kinh doanh và Kỹ thuật - nhưng một chương trình đáng chú ý và nổi bật là bốn chương trình liên quan đến Hàng không và Vũ trụ. Các chương trình này được giảng dạy độc quyền tại cơ sở Vịnh Thunder của Cao đẳng Confederation College, với một số chương trình sử dụng song song hoặc duy nhất Trung tâm Hàng không Xuất sắc (ACE) tại Sân bay Quốc tế Vịnh Thunder. Bạn đã bao giờ muốn nhìn thấy những gì bạn làm bay phía trên bạn, chở người và hàng hóa đi khắp thế giới? Nếu vậy thì, chắc hẳn những dịch vụ của chương trình này chắc chắn là dành cho bạn.

    Hàng không - Quản lý chuyến bay
    Chương trình cấp bằng nâng cao kéo dài 2,5 năm đào tạo bạn trở thành phi công thương mại bằng cách sử dụng cả hai mô phỏng tiên tiến và một bộ sưu tập máy bay của ACE. Chương trình đã được cung cấp từ năm 1973 và được đánh giá cao trên khắp Canada. Đến cuối chương trình, bạn sẽ không chỉ có bằng tốt nghiệp mà còn có Giấy phép thí điểm thương mại và chứng chỉ IFR động cơ đơn. Bạn có thể phải trả hơn $18,000 CAD bất kể bạn là sinh viên trong nước hay quốc tế.
     
    Kỹ thuật viên Hàng không - Bảo dưỡng Máy bay
    Chương trình văn bằng 2 năm, được công nhận bởi Bộ Giao thông Vận tải Canada, dạy cho bạn mọi thứ bạn cần để chuẩn bị cho kỳ thi lấy bằng Kỹ sư Bảo trì Máy bay (AME) của Bộ Giao thông Vận tải Canada sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ có được kinh nghiệm thực tế trong việc bảo trì, sửa chữa và khắc phục nhiều sự cố của hệ thống máy bay. Chương trình cũng có thành phần giáo dục hợp tác được đảm bảo, và bạn sẽ nhận được các chứng chỉ bổ sung (WHMIS, chứng chỉ Nhân tố Con người, Giấy phép Điều hành Vô tuyến Hạn chế Hàng không) khi tốt nghiệp. Bạn có thể phải trả CAD $15.000 - $45.000 cho toàn bộ chương trình tùy thuộc vào bạn là sinh viên trong nước hay quốc tế.
     
    Kỹ thuật viên Kỹ thuật Chế tạo Hàng không Vũ trụ (AMETechnic)
    Chương trình văn bằng 2 năm là chương trình duy nhất thuộc loại này ở Canada và thường bắt đầu vào học kỳ mùa thu hoặc mùa đông. Trong 2 năm, bạn sẽ học cách làm việc hiệu quả và có ý nghĩa trong ngành Hàng không Vũ trụ của Canada. Điều này được thực hiện thông qua việc học cách điều hướng các chương trình thiết kế và xây dựng tiên tiến, đánh giá và kiểm tra vật liệu xây dựng, đồng thời có được kinh nghiệm gia công và CNC thực hành. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn là sinh viên trong nước hay quốc tế, chưa tính chi phí sinh hoạt, bạn có thể trả CAD $12.000 - $ 38.000 cho chương trình AMETechnic 2 năm.
     
    Công nghệ Kỹ thuật Sản xuất Hàng không Vũ trụ (AMETechno)
    Chương trình văn bằng nâng cao 3 năm có cấu trúc tương tự như chương trình AMETechnic hàng không vũ trụ 2 năm, nhưng tập trung hơn và cung cấp ít môn học tự chọn và các khóa học tùy chọn hơn. Tuy nhiên, do kéo dài thêm 1 năm và chương trình học có nhiều khóa học bắt buộc hơn, sinh viên phát triển kiến thức sâu hơn về kỹ thuật hàng không vũ trụ và các kỹ năng kỹ thuật cần thiết trong lĩnh vực này.
     
    Tất cả các chương trình này đều có các yêu cầu khác nhau, với một số ưu tiên được đưa ra đối với các khóa học Toán nhất định (đặc biệt là ở lớp 12) và sinh viên quốc tế phải có điểm IELTS tối thiểu là 6.0. Hoàn thành chương trình này, bạn sẽ đủ điều kiện cho các công việc không chỉ trong ngành Hàng không Vũ trụ mà còn cả các công việc sản xuất trong vô số lĩnh vực. Một số nhà tuyển dụng hàng không vũ trụ tiềm năng của Canada bao gồm Bombardier Aerospace, Boeing Canada và IMP Aerospace. Các chương trình được thiết kế một cách ngẫu nhiên với sự tham vấn của các công ty này.
     
    Bầu trời không phải là giới hạn cho việc học của bạn, đặc biệt nếu bạn quan tâm đến hàng không và vũ trụ. Đăng ký tài khoản tại Global Study Guide miễn phí của bạn ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các chương trình này và các chương trình khác do Trường Cao đẳng Confederation College cung cấp.


     
    Cao đẳng Confederation College
    Bài viết được đăng bởi:
    Confederation College là trường Cao đẳng công lập lâu đời và danh tiếng tại Thunder Bay, tỉnh Ontario. Thunder Bay là khu vực được chính phủ Canada chỉ định định cư cho chương trình RNIP.
    Thảo luận