The Gilbert School - Trường trung học Mỹ hàng đầu tại Connecticut với mức học bổng hấp dẫn

The Gilbert School - Trường trung học Mỹ hàng đầu tại Connecticut với mức học bổng hấp dẫn

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục


    Sơ lược về trường Gilbert 

     
    • The Gilbert School được thành lập năm 1895 là trường trung học nội trú dạy từ lớp 7-12 nằm ở thành phố Winsted - thành phố nhỏ với khoảng 8000 cư dân của thị trấn Winchester, Connecticut, cách thủ phủ Hartford của bang 25 dặm về hướng Tây Bắc.

    • Trường có tổng sổ 520 học sinh, trong đó 7% là sinh viên quốc tế.

    • Nằm ngay ở vùng Litchfield Hills, trường nằm trên ngọn đồi trung tâm của thị trấn xinh đẹp, bao quanh là ao hồ, và những cung đường tản bộ trong khung cảnh yên bình với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ của vùng nông thôn cổ điển New England.
       


     

    Về đời sống sinh viên


    Sinh viên nam và nữ sống ở 2 khu riêng biệt, khu nhà ở sinh viên nam mới xây dựng với diện tích hơn 120 hecta nằm trong campus của trường và khu nhà ở cho nữ theo phong cách kiến trúc cổ điển Victorian tuyệt đẹp đều ở khoảng cách đi lại thuận tiện đến trường. Phòng ở luôn đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Trường có riêng bộ phận đời sống học sinh và các điều phối viên về nhà ở để quản lý, quan tâm đến nhu cầu của từng cá nhân và luôn luôn có mặt khi học sinh cần sự giúp đỡ. Đội ngũ điều phối viên nhà ở còn giúp học sinh trải nghiệm văn hóa bản địa, học, ăn ngủ, kết bạn và làm quen với văn hóa truyền thống Mỹ giúp học sinh thích nghi một cách tốt nhất, mở rộng mối quan hệ và có những trải nghiệm tuyệt vời trong khoảng thời gian trung học.

    Học bổng lên tới hơn 14,000 USD.


    Các đặc điểm nổi bật và thuận lợi của trường

     
    • Trường được công nhận bởi Sở giáo dục bang Connecticut và Hiệp hội các trường trung học và cao đẳng New England.

    • Cách 2 giờ đi xe hơi đến Boston và thành phố New York, khoảng cách thuận tiện để thăm quan các thành phố của những trường đại học nổi tiếng cho định hướng bậc sau trung học.

    • Đội ngũ giảng viên và giáo sư của trường luôn kết hợp giảng dạy và thực hiện các dự án nghiên cứu học tập chuyên sâu, giới thiệu các lớp học nâng cao (AP) và cập nhật liên tục những phương pháp học tập và giảng dạy mới nhất và tốt nhất để nâng cao chất lượng đào tạo học sinh. Dự án nghiên cứu về học tập của trường đã đạt được nhiều thành tựu và công nhận quan trọng như Huy Chương Bạc danh dự từ U.S News & World Report như những trường trung học tốt nhất nước Mỹ, đưa trường lên bảng xếp hàng 10% những trường trung học hàng đầu nước Mỹ luôn đặt nhu cầu và lợi ích của học sinh lên trên hết. Và vinh dự hơn, trường đã 2 lần dành được danh hiệu này.

    • Phương châm của nhà trường là đào tạo học sinh trong môi trường học tập thúc đẩy tiềm năng của mỗi em và trang bị kĩ năng kiến thức để các em có thể hội nhập dễ dàng. Trường là nơi mỗi ngày đều có sự mới mẻ khác biệt, đều có những thử thách mới, những niềm vui và phần thưởng khích lệ

    • 10 chương trình học danh dự liên kết với đại học University of Connecticut  gồm các lớp học trình độ đại học được giảng dạy ngay tại trung học như Tiếng Anh, Hóa học, Toán, 13 lớp AP về Vật Lý, Lịch sử Mỹ, tiếng Latin và lý thuyết âm nhạc. Điểm đặc biệt là đối với những học sinh lớp 11,12 đạt tiêu chuẩn lấy tín chỉ ở đại học ngay từ trung học sẽ không mất thêm chi phí. Hỗ trợ học ELS miễn phí, tổ chức thi TOEFL ngay trong trường

    • Ngoài học tập, trường cũng cung cấp đa dạng những học động thể thao và sinh hoạt ngoại khóa. Đặc biệt trường mạnh về thể thao và âm nhạc nên có rất nhiều chương trình ngoại khóa về âm nhạc ở đa dạng các thể loại và nhạc cụ, 19 đội thể thao cho cả nam và nữ và cả 19 đội thể thao của trường được tài trợ bởi Nike, 51 câu lạc bộ và hoạt động tình nguyện cộng đồng và các hoạt động xã hội cùng với các trường trong khu vực. Mỗi mùa từ 35-40% trên tổng số học sinh của trường tham gia các hoạt động thể thao liên trường. Tính trong năm học có đến 70% học sinh toàn trường tham gia hoạt động thể thao.
       

    Du học InterLink
    Bài viết được đăng bởi:
    Địa chỉ : 136/3 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Tel : (08) 3930 5171 – 3930 5172 – Hotline : 0931 131306
    Email : info@duhocinterlink.com
    Facebook: https://www.facebook.com/interlinkedu/
    Thảo luận