Thủ tướng Justin Trudeau sẽ chủ trì buổi gặp gỡ cấp Tòa thị chính tại Đại học Thompson Rivers, mở cửa tự do vào thứ Tư

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Sự kiện này là phần khởi động chiến dịch công du năm 2019 của Thủ tướng trên toàn quốc.
     
    Thủ Tướng Justin Trudeau

    Thủ Tướng Justin Trudeau sẽ tổ chức sự kiện gặp gỡ công chúng lần thứ 2 trong chuyến công du đến Kamloops trong tuần này, và mọi người vào cửa tự do.

    Sự kiện tối ngày 9 tháng 1 khởi động chuyến công du cấp tòa thị chính lần thứ thứ ba của ông ở Canada, theo thư ký báo chí Eleanore Catenaro, là buổi gặp gỡ để thủ tướng tiếp nhận các câu hỏi trực tiếp từ công chúng. Các chuyến công du bắt đầu từ năm 2017 và thường được tổ chức ở khắp nơi. 

    "Đó là một cách để thủ tướng duy trì kết nối và gắn kết với mọi người trên khắp đất nước," cô nói với KamloopsMatters.

    Mặc dù không có các chuỗi câu hỏi được chuẩn bị trước, Catenaro nói rằng trọng tâm của các cuộc trao đổi sẽ là việc làm và nền kinh tế.

    “Hình thức tổ chức thường được chuẩn bị sẽ là một không gian mở ở giữa với những chiếc ghế xung quanh Thủ tướng," cô nói. "Bất cứ ai muốn đặt câu hỏi đều có thể giơ tay."

    Trudeau sẽ chủ động chọn người muốn đặt câu hỏi.

    Việc đăng ký sẽ dựa trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước (có bộ phận làm thủ tục tại cửa). Catenaro nói rằng họ sẽ cố gắng sắp xếp càng nhiều chỗ ngồi càng tốt.

    Buổi gặp gỡ tòa thị chính sẽ được tổ chức tại Phòng tập thể dục cũ tại Đại học Thompson Rivers, mở cửa vào lúc 5 giờ chiều. Sự kiện này sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối, Catenaro cho biết những sự kiện cấp tòa thị chính như thế này thường diễn ra trong khoảng một tiếng rưỡi.

    Nếu bạn không thể tham dự, KamloopsMatters sẽ phát trực tiếp sự kiện trên trang Facebook của chúng tôi.

    Cuộc gặp gỡ cấp Tòa thị chính là chuỗi sự kiện đồng hành với buổi gây quỹ của Đảng Tự do Canada được tổ chức trước đó một ngày tại khách sạn Coast ở Aberdeen.

    Thủ tướng sẽ ở lại Kamloops tối thứ Tư để chuẩn bị nhiều kế hoạch hơn cho buổi làm việc hôm thứ Năm.

    Nguồn tham khảo: https://www.kamloopsmatters.com

     
    Thảo luận