Top 10 công việc hàng đầu của Canada trong năm 2018-2019

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Nền kinh tế Canada trong giai đoạn hiện nay. Tỷ lệ thất nghiệp đã đạt mức thấp mới ở mức 5,7%. Đây là mức thấp nhất mà nền kinh tế đã nhìn thấy trong 40 năm qua. Có nhiều công việc mở trên khắp Canada nhưng một vài hồ sơ công việc luôn có nhu cầu được chứng minh bởi khối lượng lớn các quảng cáo được đăng trong các loại này. 



    Dưới đây là top 10 công việc được tìm kiếm nhiều nhất ở Canada cho năm 2018


    Danh sách dài bao gồm tất cả mọi thứ từ công việc như người vận hành xe nâng, người lắp ráp và người lao động phổ thông cho các công việc kỹ thuật cao như kỹ sư phần mềm cũng như vai trò hành chính và chuyên nghiệp như trợ lý và kế toán.

    Người lao động phổ thông

    Hiện nay, việc mở tuyển dụng tối đa ở Canada là dành cho người lao động phổ thông. Loại này bao gồm một loạt các công việc đặc biệt là trong hậu cần và các lĩnh vực sản xuất. Tải trọng nặng trong kho hàng hoặc lắp ráp bánh ngọt gấp lại là một số ví dụ về các công việc lao động nói chung. Những công việc này được cung cấp trên cơ sở hợp đồng. Hệ thống thanh toán là mỗi giờ, và các mức giá nói chung là giữa $ 15.90 và $ 18.39. Người lao động có kinh nghiệm được ưu tiên.


    Quản lý Dự án Kỹ thuật

    Vai trò của một nhà quản lý dự án kỹ thuật bao gồm việc đảm bảo rằng các dự án xây dựng chạy trơn tru và hoàn thành mà không có trục trặc. Giám sát việc xây dựng cầu, cao ốc căn hộ hoặc hồ chứa là tất cả các phần của hồ sơ công việc. Ngành cơ sở hạ tầng đang bùng nổ vào thời điểm này do sự thúc đẩy của chính phủ đối với phát triển và do sự gia tăng nhu cầu về các cơ sở nhà ở. Mức lương bao gồm từ 74.000 USD đến 92.000 USD.

    Giám đốc Dự án CNTT

    Công việc của một người quản lý dự án CNTT yêu cầu chuyên môn trong lĩnh vực này vì người quản lý chịu trách nhiệm quản lý nhóm gồm các nhà phân tích, nhà phát triển và các chuyên gia công nghệ cao. Người quản lý dự án cần phải am hiểu về công nghệ và phải có khả năng hoàn thành dự án trong thời hạn. Đội ngũ và quản lý ngân sách là một phần của công việc này. Và giám đốc dự án CNTT nhận được từ $ 92,000 đến $ 114,000.

    Kỹ sư phần mềm

    Các ứng viên có kỹ năng có thể tìm được nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Không chỉ các công ty công nghệ mà các ngành khác như ngân hàng, chính phủ và thương mại điện tử cũng đang phát triển phần mềm cho các mục đích khác nhau trong thời đại ngày nay. Các kỹ sư phát triển các ứng dụng web, ứng dụng cho điện thoại thông minh và phần mềm cho máy tính để bàn. Số hóa của từng ngành đã dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về các kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm và được đào tạo. Mức lương cho các vị trí cấp trung trong ngành phát triển phần mềm là từ 83.000 USD đến 99.000 USD.

    Lắp ráp và cơ khí

    Lắp ráp là một phần quan trọng của quá trình sản xuất. Nó thường được thảo luận rằng lắp ráp sẽ trở nên tự động cuối cùng. Tuy nhiên, xu hướng này đã không bắt kịp ở Canada đó là lý do tại sao việc mở công việc cho các nhà lắp ráp đang gia tăng. Các ứng viên có kỹ năng vận hành nhiều loại máy móc hạng nặng được ưa thích.

    Gia công tự động

    Công việc của nhà chế tạo là để đảm bảo rằng các máy được sử dụng trong quá trình sản xuất chạy trơn tru và được sử dụng tối ưu. Sản xuất bao gồm việc sử dụng máy móc đắt tiền và phức tạp. Các ứng viên có kỹ năng để vận hành thiết bị này hiệu quả và hiểu biết về công nghệ có thể áp dụng cho công việc của các nhà chế tạo. Năm 2018, các nhà máy có kỹ năng lập chương trình máy tính điều khiển số rất nhiều nhu cầu.

    Nhân viên lễ tân

    Công việc của nhân viên tiếp tân là tạo ra một ấn tượng tốt về công ty bằng cách chào đón khách viếng thăm và khách hàng một cách lịch sự. Dịch vụ khách hàng là một phần quan trọng trong hồ sơ công việc này. Ngoài nhiệm vụ này, nhân viên lễ tân còn phải có một số kỹ năng công nghệ để vận hành máy tính và hệ thống điện thoại. Điều này làm cho chính quyền được sắp xếp hợp lý hơn.

    Kế toán

    Không ai thích để đối phó với nộp thuế. Đây là lý do đằng sau một nhu cầu liên tục cho kế toán đủ điều kiện. Kế toán viên không chỉ quan tâm đến việc nộp thuế kịp thời mà còn giữ sổ sách để duy trì hồ sơ tài chính của một công ty. Vị trí của CPA rất được thèm muốn vì phạm vi thu nhập cao hơn. CPA cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và quản lý tài chính cho các doanh nghiệp cá nhân và các tổ chức công ty. Mức lương từ 63.000 USD đến 75.000 USD.

    Người quản lý tài khoản

    Quản lý tài khoản thực hiện công việc tương tự như đại diện bán hàng bằng cách thúc đẩy các giao dịch B2B. Họ đại diện cho công ty của họ trong khi tạo mối quan hệ với các doanh nghiệp khác. Trách nhiệm của người quản lý tài khoản là giữ khách hàng hiện tại hài lòng và luôn sẵn sàng cho khách hàng mới. Người quản lý tài khoản có tay nghề cao có thể tăng doanh số bán hàng đáng kể. Các thí sinh có thể mong đợi một mức lương từ $ 75,000 đến $ 92,000.

    Trợ lý hành chính

    Hồ sơ công việc của một trợ lý hành chính đã phát triển qua nhiều năm. Trợ lý đảm bảo rằng các nhân viên trong văn phòng có nguồn cung cấp và các nguồn lực để thực hiện tối ưu. Cùng với công việc văn thư, lập kế hoạch và nộp hồ sơ, trợ lý hành chính cũng thực hiện chức năng kế toán. Các ứng viên giỏi về công nghệ được các nhà tuyển dụng ưa chuộng.

    Do gocanada.vn tổng hợp.

    Thảo luận