Top 20 trường Đại học được đánh giá chất lượng nhất Canada

Lựa chọn một ngôi trường uy tín, chất lượng để trao dồi tri thức chính là một bước ngoặt quan trọng cho cả một chặng hành trình xuyên suốt đến tương lai. Với mong muốn giúp bạn tìm được một môi trường học tập phù hợp, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách 20 trường Đại học tại Canada được các giảng viên Đại học, cố vấn cao cấp và nhiều doanh nhân trên cả nước đánh giá cao về cả quy trình giảng dạy và sự đổi mới.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục


    TOP 20 trường Đại học được đánh giá chất lượng cao nhất Canada 


    Các tiêu chuẩn về chất lượng giảng viên, giáo trình bài giảng, các lớp học vận dụng lý thuyết vào kinh nghiệm thực tiễn, đầu tư cơ sở vật chất, áp dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào công tác giảng dạy... là các yếu tố tạo nên danh tiếng và uy tín của một ngôi trường.

    Điều này đã được các chuyên gia có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực giáo dục xác định. Để đưa ra những con số cụ thể, xếp hạng chính xác những ngôi trường Đại học tại Canada, Maclean đã khảo sát ý kiến, quan điểm và lập luận của các giảng viên Đại học có kinh nghiệm lâu năm, những nhà tư vấn chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục, những doanh nhân thành đạt trên khắp đất nước. Sau đây là bảng xếp hạng 20 trường được đánh giá cao nhất sau khi phân tích kết quả của cuộc khảo sát. 

     

    Thứ hạng 

    Tên trường

    #1

    University of Toronto  

    #2

    University of Waterloo

    #3

    University of British Columbia

    #4

    McGill University

    #5

    McMaster University

    #6

    University of Alberta

    #7

    Queen University

    #8

    Western University

    #9

    Simon Fraser University

    #10

    Montréal

    #11

    University of Calgary

    #12

    University of Guelph

    #13

    Dalhousie University

    #14

    Ryerson University

    #15

    Victoria University

    #16

    Laval

    #17

    Ottawa University

    #18

    Concordia University

    #19

    Memorial University of Newfoundland

    #20

    Sherbrooke


    Trước khi bắt đầu quá trình du học, bạn có thể tham khảo qua thông tin của những ngôi trường danh tiếng này để "chọn mặt gửi vàng" và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. 


    Nguồnhttps://www.macleans.ca/education/university-rankings/canadas-top-school-by-reputation-2019/

    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận