Top 5 những ngành nghề "việc nhẹ lương cao" có thể làm tại nhà ở Canada

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Toronto: Theo bản công bố của tổ chức tư vấn đầu tư the Indeed Canada vừa phổ biến hôm thứ bảy ngày 20/1/2018, thì càng ngày lại càng có nhiều người Canadians muốn tìm những công việc mà họ có thể làm tại nhà.



    Với giá nhà cửa lên quá cao, nhiều người có công ăn việc làm ở thành phố Toronto, nhưng họ phải ở bên ngoài ngoại ô. Việc di chuyển hàng ngày từ nhà đến chỗ làm là một điều tốn kém cho những người này cả về thời gian và tiền bạc.

    Trong năm 2017, tỷ lệ những người muốn tìm việc mà họ có thể làm ở nhà ở Canada, đã gia tăng 111 phần trăm. Sau đây là 5 loại công việc mà người ta có thể làm ở nhà và được trả lương hậu hĩnh.

    1. Virtual Accountant: Nhân viên kế toán làm việc ở nhà, cung cấp các dịch vụ kế toán qua mạng internet cho người chủ lao động. Lương trung bình của những người kế toán này là $51,753 một năm.

    2. Software developer: Những thảo chương điện toán viết phần mềm, gắn, thử nghiệm và duy trì các phần mềm này và người làm việc có thể làm ở bất cứ nơi nào, không cần đến sở làm. Lương trung bình của một software developer là $74,093 một năm.

    3. Senior graphic designer: Những đồ họa thiết kế viên là những người phải có óc tưởng tượng cao, để có thể vẽ ra những họa đồ cho các công ty mà người làm việc cũng không cần đến sở làm. Lương trung bình của các đồ họa thiết kế viên là $56,682 một năm.

    4. Executive assistant: Những nhân viên phụ tá cho các giám đốc điều hành là những người trợ giúp các vị giám đốc trong các công việc như xếp đặt lịch trình làm việc và công tác cho chủ lao động, cũng như hàng loạt những công việc văn phòng khác mà người này cũng không cần đến sở làm. Lương trung bình của những nhân viên phụ tá giám đốc là $52,820 một năm.

    5. Data analyst: Những chuyên viên phân tích dữ liệu có nhiệm vụ thu thập và phân tích những dữ kiện giúp cho việc phát triển của các công ty thương mại. Lương của những chuyên viên phân tích dữ liệu là $60,861 một năm.
    Nguồn: Tổng hợp

     
    Thảo luận