Trở thành cử nhân Quản trị Kinh doanh với kiến thức sâu, rộng với Đại học Yorkville University

Tìm hiểu cách theo đuổi ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Yorkville University sẽ mở ra cánh cửa dẫn đến một sự nghiệp thành công trong nhiều môi trường khác nhau.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Bạn quan tâm đến việc nghiên cứu một lĩnh vực có thể mở ra nhiều ngành công nghiệp và cơ hội phát triển sự nghiệp? Bạn có muốn phát triển bề rộng kiến ​​thức nền tảng để áp dụng từ lý thuyết đến thực tiễn, đồng thời đào sâu hơn vào một chuyên ngành phù hợp với thị trường không? Bạn có muốn học tập tại các trung tâm thương mại của Canada được biết đến là những điểm hấp dẫn về cơ hội học tập thực tế và mở rộng mạng lưới mối quan hệ không? Nếu tất cả những điều này là điều bạn đang quan tâm, thì bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) tại Đại học Yorkville University là một lựa chọn lý tưởng cho việc học sau trung học của bạn.

    Được cung cấp với bề rộng và chiều sâu, Quản trị Kinh doanh vẫn là lĩnh vực nghiên cứu phổ biến nhất để theo đuổi sau trung học. Hồ sơ thống kê Canada liệt kê cho thấy Quản trị Kinh doanh có số lượng sinh viên đăng ký ngành này cao nhất trong tất cả 12 ngành phổ biến, chiếm khoảng 20% ​​tổng số sinh viên nhập học năm 2017-2018. Chương trình Quản trị Kinh doanh đã trở thành là xu hướng trong 5 năm nay.

    Đại học Yorkviile University cung cấp bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) có thể hoàn thành sớm nhất là 2,5 năm với toàn bộ khóa học lý thuyết và nghiên cứu thực hành. Trường đại Yorkville University tự hào trong việc cung cấp các giáo dục kinh doanh toàn diện và xây dựng kỹ năng chuyên nghiệp để chuẩn bị cho sinh viên bước vào thế giới doanh nghiệp hoặc thậm chí bắt đầu khởi nghiệp cho riêng bản thân. Chương trình này có 4 kỳ nhập học mỗi năm. Tổng chi phí của chương trình cấp bằng BBA dành cho sinh viên quốc tế là CAD $ 67,500, chưa bao gồm các khoản phí khác và chi phí sinh hoạt.
    Sinh viên có thể chọn tham gia chương trình BBA Tổng quát (không có chuyên ngành) hoặc chọn một trong các chuyên ngành sau:

    Kế toán
    Chương trình ngành này giúp định hướng, trang bị cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết về kiểm toán, quy trình kinh doanh và quản lý kế toán. Chương trình lên đến đỉnh điểm với việc thực hiện thành công một dự án phản ánh một tình huống kinh doanh trong thực tế.

    Quản lý chuỗi cung ứng
    Chuyên ngành này trang bị cho sinh viên sự hiểu biết toàn diện về chuỗi cung ứng, bao gồm các khía cạnh quan trọng của nó như mua hàng, phân phối, tồn kho và bán hàng. Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị tốt để tham gia các vai trò chuyên gia như vận hành kho hàng, điều phối viên hậu cần hoặc chuyên gia thu mua cho các công ty đa quốc gia.

     Quản lý dự án
    Chuyên ngành này cho phép sinh viên hiểu về các lĩnh vực kiến ​​thức quản lý dự án và thực tiễn tốt nhất, đồng thời cung cấp khóa đào tạo bắt buộc để trở thành cộng tác viên được chứng nhận về Quản lý dự án (CAPM), một chứng chỉ quản lý dự án được công nhận trên toàn cầu. Theo Viện Quản lý Dự án (PMI), nhu cầu về các công việc liên quan đến quản lý dự án sẽ tăng nhanh hơn bất kỳ ngành nghề nào khác trong tương lai.

    Quản lý năng lượng
    Để giải quyết nhu cầu về các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong bối cảnh năng lượng phức tạp đang phát triển. Sinh viên sẽ được tìm hiểu về sản xuất và vận hành năng lượng, thị trường năng lượng, cũng như các xu hướng mới nhất trong quá trình chuyển đổi của chúng ta sang một năng lượng bền vững hơn trong tương lai. Sinh viên tốt nghiệp thu hút với các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực năng lượng và có thể đảm nhận vai trò như nhà phân tích chính sách, trưởng chương trình hoặc liên kết phát triển kinh doanh.

    Các chương trình BBA của Yorkvillle University được thực hiện tại 2 khu kinh doanh của Canada - Vancouver và Toronto. Cơ sở tổng hợp Vancouver cung cấp chương trình BBA và tất cả các chuyên ngành BBA, trong khi cơ sở Toronto chỉ cung cấp chương trình BBA tập trung cho Quản lý dự án. Sinh viên được hưởng lợi từ những địa điểm chiến lược này thông qua các cơ hội học tập ngoài khuôn viên trường (tức là hội nghị, hội thảo, diễn đàn), kết nối nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh các cơ hội học tập và nghề nghiệp, những thành phố này luôn có cảnh quan rực rỡ giúp cho sinh viên quốc tế thích thú và năng động thông qua việc tiếp cận nhiều trải nghiệm độc đáo với các địa điểm danh lam thắng cảnh.

    Thông tin Đại học Yorkville University: Ngành học, học phí & đánh giá - CEI  Vietnam

    Cử nhân Quản trị Kinh doanh trở thành ngành học phổ biến là có lý do. Các công ty trong bất kỳ ngành nào cũng cần những nhà lãnh đạo và nhà tư tưởng kinh doanh không chỉ sở hữu kiến ​​thức nền tảng mà còn có các kỹ năng kinh doanh phù hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giải quyết vấn đề và ra quyết định. Chương trình Quản trị Kinh doanh của Yorkville University giúp cân bằng giữa chiều rộng và chiều sâu kiến thức cần thiết để trau dồi những sinh viên tốt nghiệp ngành kinh doanh toàn diện và sẵn sàng cho công việc.

    Bạn muốn biết thêm về chương trình BBA của Đại học Yorkville University? Tạo tài khoản miễn phí tại Global Study Guide, nơi bạn có thể kết nối với đại diện trường đại học và làm đơn đăng ký của mình một cách nhanh chóng cùng chúng tôi.

     
     
    Thảo luận