Trở thành một phần của cộng đồng sinh viên quốc tế Cao đẳng Douglas College

Hãy cùng nhau khám phá cuộc sống đầy sắc màu của sinh viên quốc tế, tìm hiểu về những hỗ trợ chuyển tiếp tại cao đẳng Douglas College và những thành công nổi bật trong quá trình học tập của các bạn du học sinh tại đây.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Theo đuổi một nền giáo dục sau trung học ở nước ngoài có thể là một điều quá sức. Nhưng việc phê duyệt visa của bạn có vẻ sẽ dễ dàng hơn khi bạn lập kế hoạch cho tương lai một cách cụ thể – sắp xếp chuyến bay, nơi đến, tìm chỗ ở lâu dài và định cư. Chưa kể đến việc chuẩn bị tâm lý cho chuyến bay quyết định mang nhiều cảm xúc, phải xa những người thân yêu và buộc bạn phải ra khỏi vùng an toàn của mình. Vì vậy, điều cần thiết là trường đại học bạn chọn luôn hỗ trợ để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tiếp và cung cấp các kĩ năng đảm bảo cho sự thành công của bạn trong môi trường mới.

    Việc chọn Cao đẳng Douglas College đồng nghĩa là bạn trở thành một phần của cộng đồng sinh viên quốc tế toàn cầu. Trường tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 4.500 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia khác nhau. Với số lượng sinh viên quốc tế lớn, Cao đẳng Douglas College cung cấp các chương trình hỗ trợ tân sinh viên quốc tế trong quá trình chuyển tiếp và các chương trình dành cho sinh viên hiện tại để đạt được thành công trong học tập và chuẩn bị việc làm. Hơn nữa, Cao đẳng Douglas College cung cấp chương trình Tiếng Anh đối với sinh viên sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ thứ hai (ESL) giúp trang bị các kỹ năng ngôn ngữ quan trọng cho sự thành công của sinh viên sau này. 

    Một sáng kiến đáng chú ý là chương trình Khởi nghiệp Mạnh mẽ, bao gồm định hướng mục tiêu học tập cho sinh viên mới nhập học và chương trình Cố vấn giữa một sinh viên quốc tế mới và một sinh viên đã tốt nghiệp. Điều này cung cấp cho sinh viên mới những thông tin cần thiết để chuẩn bị cho hành trình học tập sắp tới tại Cao đẳng Douglas College và sống ở Metro Vancouver, đồng thời giới thiệu mạng lưới các cộng đồng sinh viên sẽ hướng dẫn bạn và tạo điều kiện giao lưu giữa các nền văn hóa.



    Bên ngoài lớp học, sinh viên có cơ hội tham gia nhiều hơn với một loạt các hoạt động và sự kiện nhằm tăng cường kết nối và thúc đẩy sự cân bằng giữa học tập và cuộc sống. Cao đẳng Douglas College có chương trình điền kinh cho những ai muốn thi đấu thể thao, cũng như các cơ hội tham gia các trò chơi thông thường và các chương trình thể dục. Các câu lạc bộ sinh viên cũng là một phần quan trọng của đời sống xã hội trong khuôn viên trường. Tại Cao đẳng Douglas College, bạn có nhiều khả năng tìm thấy nhóm bạn có chung sở thích với mình - đó có thể là trượt tuyết, nhảy salsa hoặc ngành học của bạn.

    Ngoài các chương trình nhập học dành cho tân sinh viên và các hoạt động trong khuôn viên trường, Cao đẳng Douglas College hỗ trợ các tân sinh viên về việc tìm kiếm chỗ ở giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cũng như khám phá cuộc sống sôi động bên ngoài khuôn viên trường.
     

    • Cơ sở New Westminster được biết đến với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Fraser, và gần bên bờ sông với những quán cà phê ấm cúng, nhà hàng phục vụ nhiều món ăn và pubs phù hợp với sinh viên.

    • Cơ sở Coquitlam nằm cạnh Hồ Lafarge yên tĩnh và chỉ cách những ngọn núi đẹp như tranh vẽ của British Columbia vài kilomet.
       

    Sự hỗ trợ của Cao đẳng Douglas College trong và ngoài lớp học, cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo mà British Columbia cung cấp, giúp bạn cảm thấy quyết định du học là một quyết định đúng đắn. Sau tất cả, bạn sẽ là một phần của cộng đồng sinh viên toàn cầu, hiểu được những gì cần thiết để có được những trải nghiệm sinh viên quốc tế đáng nhớ.

    Cao đẳng Douglas College là trường cao đẳng cấp bằng lớn nhất của BC, cung cấp số lượng bằng cử nhân lớn nhất, cùng với nhiều loại bằng cao đẳng, chương trình sau đại học, chương trình đầu vào nghề và các lựa chọn chuyển tiếp đại học. 

    Bạn muốn trở thành một phần của cộng đồng sinh viên quốc tế đang phát triển mạnh của Cao đẳng Douglas College? Đăng ký với Global Study Guide để khám phá các lựa chọn bằng cấp và tìm kiếm sự hỗ trợ hữu ích cho bạn trong quá trình đăng ký của mình.
     
     



     
    Cao đẳng Douglas College
    Bài viết được đăng bởi:
    Được thành lập vào năm 1970, Douglas College là trường cao đẳng công lập lớn nhất tại British Columbia, Canada, với gần 24,000 sinh viên theo học.
    Thảo luận