Trường University Canada West mở rộng khuôn viên tại Vancouver House

Vancouver House là một dự án đã tạo được ấn tượng đáng kinh ngạc như vậy và chúng tôi rất vui mừng khi sắp đến, Canada West sẽ góp phần hoàn thiện hơn nữa sự phát triển của cộng đồng tại đây. Với kiến trúc đẳng cấp thế giới và các tiện nghi tuyệt vời, tất cả các sinh viên đến từ Vancouver nói riêng và Canada nói chung, cũng như khắp nơi trên thế giới đều sẽ muốn học tập tại UCW Vancouver House

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Nằm trong kế hoạch mở rộng thành một trong những trường phát triển nhất trong lịch sử của thành phố Vancouver, Đại học Canada West chuẩn bị chuyển đến Vancouver House, không gian sáng tạo mang tầm vóc toàn cầu được thiết kế bởi kiến trúc sư Bjarke Ingels của Bjarke Ingels Group vào năm tới.




    Đoạt giải Toà nhà tương lai tại Lễ hội Kiến trúc (World Architecture Festival’s Future Building) trong năm 2015, Vancouver House đã thu hút được sự chú ý của thế giới. Nổi lên từ chân cầu Granville Street, tòa tháp xoắn độc đáo của dự án đã tạo ra một loại hình kiến trúc và một thắng cảnh mới của Vancouver.

    “Đây là một thông báo cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của Đại học Canada West”, Chủ tịch UCW Brock Dykeman cho biết. “Chúng tôi ở vị trí trung tâm của một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Vancouver House là một dự án đã tạo được ấn tượng đáng kinh ngạc như vậy và chúng tôi rất vui mừng khi sắp đến, Canada West sẽ góp phần hoàn thiện hơn nữa sự phát triển của cộng đồng tại đây”.

    UCW Vancouver House sẽ là một trong nơi nổi trội nhất của cộng đồng mới này, bao gồm một không gian hơn 90.000 m2 hiện đang được xây dựng. Nằm ngay trung tâm thành phố, giữa West End và Yaletown, cách Bãi biển Sunset, Vịnh English Bay và đường bờ biển Vancouver dài 28 km, UCW Vancouver House có tầm nhìn ra biển, không gian xanh và tất cả các tiện nghi đô thị của thành phố Vancouver.

    Vancouver House được xem như là chất xúc tác cho sự tái hiện hoàn toàn của khu phố xung quanh, tạo ra một cộng đồng mang tên The Beach District. The Beach District cũng bao gồm những người thuê nhà Fresh Street Market và London Drugs, cũng như khu triển lãm nghệ thuật công cộng lớn của nghệ sĩ nổi tiếng đèn chùm xoay Rodney Graham,. Tác phẩm đèn chùm xoay dự kiến được hoàn thành vào mùa thu này và treo bên dưới Cầu Granville Street. Đèn được nâng lên chậm vào ban ngày và quay xuống vào mỗi đêm tạo ra sự thu hút ấn tượng cho cả du khách và người dân. 



    Chủ tịch Brock chia sẻ. “UCW Vancouver House có sức chứa hơn 3.400 sinh viên. Với kiến trúc đẳng cấp thế giới và các tiện nghi tuyệt vời, tất cả các sinh viên đến từ Vancouver nói riêng và Canada nói chung, cũng như khắp nơi trên thế giới đều sẽ muốn học tập tại UCW Vancouver House”. Học kỳ đầu tiên dành cho sinh viên trong cơ sở mới dự kiến là tháng 7 năm 2020. Một mô hình kiến trúc của khuôn viên mới hiện đang được trưng bày trong sảnh UCW tại cơ sở West Pender.

    Nguồn: https://ucanwest.ca/media/university-news/ucw-expanding-to-vancouver-house 
    Đại học Canada West University (UCW)
    Bài viết được đăng bởi:
    University Canada West (UCW) tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vancouver đang cấp học bổng từ 8.000 - 20.000 CAD cho du học sinh quốc tế. Hãy nhấn nút "quan tâm" để nắm cơ hội nhận học bổng cực cao này ngay hôm nay!!!
    Thảo luận