University Canada West áp dụng công nghệ mới nhất vào chương trình đào tạo

Phân tích dữ liệu (Tableau), Phần mềm quản lý khách hàng (Salesforce) và Tư duy thiết kế (IBM Design Thinking) đã được tích hợp vào các khóa học chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại UCW khi nhà trường tiếp tục phát triển để trở thành trường đại học kinh doanh - công nghệ tại thành phố Vancouver.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục




    Chúng tôi cần phát triển các chương trình MBA giúp sinh viên không chỉ suy nghĩ chín chắn trong việc giải quyết vấn đề mà còn sáng tạo và đổi mới trong việc áp dụng các công nghệ mới nhất để giải quyết những vấn đề này, Chủ tịch của UCW Brock Dykeman chia sẻ.

    University Canada West (UCW) đã hợp tác với những công ty đứng đầu ngành công nghệ nhằm cung cấp sinh viên các kỹ năng giải quyết các vấn đề kinh doanh bằng công nghệ. Sinh viên UCW sẽ ngay lập tức được hưởng lợi từ những thay đổi này.

    Tableau, một công cụ trực quan hóa dữ liệu mạnh mẽ được sử dụng trong ngành công nghiệp thông minh đã được tích hợp vào khóa học UCW Business - 650 (Phân tích kinh doanh - Business Analytics).

    Salesforce là một giải pháp trực tuyến quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Salesforce cung cấp một nền tảng CRM tích hợp đến tất cả các bộ phận trong một công ty bao gồm tiếp thị, bán hàng, thương mại và dịch vụ. Salesforce đã được tích hợp vào khoá Marketing - 621 (Quản lý tiếp thị - Marketing Management).

    Trường UCW vừa tạo ra một khóa học mới UCW Business – 641 (Khởi nghiệp - Entrepreneurship) kết hợp IBM Design Thinking dành cho sinh viên MBA.

    Mô hình Tư duy thiết kế (IBM Design Thinking) là một bộ khung có thể mở rộng nhằm vào các doanh nghiệp lớn sử dụng ba nguyên tắc để giải quyết các vấn đề phức tạp bằng một cách sáng tạo hơn.

    Kế hoạch kết hợp Dịch vụ web của Amazon trong các khóa học hiện tại cũng đang được trường Canada West tiến hành và chi tiết sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

    UCW cũng đang triển khai một loạt các khóa học ngắn hạn. Các sinh viên hiện tại có thể chọn theo học những khoá kỹ năng này cùng với các chương trình học hiện tại của họ để nâng cao phần trình bày kỹ năng trong Curriculum Vitae (CV). Các khóa học ngắn hạn này và các kỹ năng công nghệ mới sẽ được trường bổ sung cho các khoá kinh doanh hiện tại.

    Hơn nữa, trường Canada West tcũng sẽ tiến hành triển khai một loạt các hội thảo khởi nghiệp vào đầu năm 2020 nhằm vào đối tượng là các cá nhân có và mong muốn trình bày ý tưởng của riêng họ, nhưng chưa có các công cụ phù hợp để xây dựng và thực hiện mô hình kinh doanh.
    CTY TƯ VẤN DU HỌC DOSCO
    Bài viết được đăng bởi:
    Với bề dày 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học; là đối tác tin cậy của các trường Trung học, Cao đằng, Đại học tốt nhất trên toàn thế giới; là điểm tựa vững chắc và uy tín của hàng ngàn phụ huynh-học sinh trên toàn quốc, DOSCO lấy sự ĐĂNG QUANG của học sinh làm THÀNH CÔNG của chính mình.
    Thảo luận