Đại học Northeastern State University

Đại học Northeastern State University

Địa chỉ: Mỹ, Oklahoma,
Loại trường: Đại học
Thời gian cấp thư mời học: Trong 1 tháng

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success

Tại sao chọn Đại học Northeastern State University?

NSU cung cấp một bài đánh giá miễn phí giúp sinh viên biết được sở thích và điểm mạnh của mình, để từ đó đưa ra những lựa chọn ngành học phù hợp. Sinh viên chỉ cần tạo một hồ sơ và sau đó NSU sẽ giúp tạo ra một kế hoạch chuyên ngành và nghề nghiệp phù hợp dựa trên năng khiếu học tập và sở thích của sinh viên.

Nhiệm vụ của NSU là giúp sinh viên phát huy hết trí tuệ và tiềm năng của mình bằng cách tạo ra và mở rộng văn hóa học tập, khám phá và đa dạng.

NSU cung cấp cho sinh viên  chương trình hỗ trợ đầy đủ, bao gồm Dịch vụ tài chính, Cố vấn, Kết nối trong khuôn viên trường, Sức khỏe & Sức khỏe, Hỗ trợ kỹ thuật, Hỗ trợ học tập, Đa dạng và hòa nhập. Nhiều nền văn hóa và cộng đồng đa dạng Sinh viên tại NSU có thể tham dự các sự kiện văn hóa khác nhau và gặp gỡ những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới.

Các sự kiện bao gồm Hội chợ Thế giới, Lễ hội Holi, Ngày Ả Rập Xê Út và Hội nghị chuyên đề về Người Mỹ da đỏ. Học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế Ngoài một trong những mức học phí hợp lý nhất ở Oklahoma, NSU còn cung cấp nhiều học bổng và hỗ trợ tài chính khác cho cả sinh viên trong nước và quốc tế.