Northwest College

Northwest College Đã có Agreement

Địa chỉ: Mỹ, Wyoming, Powell
Loại trường: Cao đẳng

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success

1. Tổng quan


Northwest College là một trong những trường cao đẳng cộng đồng cung cấp một nền giáo dục tuyệt vời với chi phí phải chăng ở Hoa Kỳ. Khuôn viên trường nằm trong một thị trấn an toàn, môi trường học tập yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên, sinh viên có thể đi bộ dễ dàng từ ký túc xá đến các lớp học, đến trung tâm thành phố và chỉ cách Công viên Quốc gia Yellowstone 90 phút. Trường khuyến khích sinh viên tham gia các chương trình giáo dục ngoài trời, các câu lạc bộ, tổ chức dành cho sinh viên vô cùng sôi nổi ví dụ như câu lạc bộ đa văn hóa, cưỡi ngựa, trượt tuyết và bóng bầu dục. Các sinh viên quốc tế cũng được mời tham dự chương trình “Gia Đình Bạn Hữu” tạo cơ hội cho bạn sinh hoạt cùng với các gia đình trong cộng đồng địa phương. Cải thiện, tăng cường khả năng Anh ngữ cách nhanh chóng. Ngoài các chương trình về cuộc sống dân cư lành mạnh, sinh viên cũng có thể tham gia vào tờ báo của trường, đài phát thanh và truyền hình, câu lạc bộ kinh doanh, thể thao cũng như câu lạc bộ đa văn hóa….

Với hơn 116 chương trình cấp bằng và chứng chỉ, đa dạng các ngành học về nhiều lĩnh vực như Kinh doanh và Kế toán, Truyền thông, Kỹ sư, Toán và Khoa học, Thiết kế đồ họa và Nhiếp ảnh… sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với sở trường cũng như tìm được việc làm phù hợp hoặc chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu trên khắp nước Mỹ, như: California, New York, Florida, Arizona, Texas, Colorado, Washington và Hawai. 

Trong hơn 10 năm qua, sinh viên Việt Nam học tại trường luôn được đánh giá cao về tinh thần học tập và những giá trị văn hóa tốt đẹp mà họ mang lại. Họ là những lãnh đạo trong các tổ chức sinh viên như Student Senate và Honor Society. Cơ hội việc làm và học bổng luôn sẵn có. Tại Northwest College, bạn sẽ được kết bạn với sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.



The 2008 Northwest College Report | Portland Monthly

 

 

2. Yêu cầu đầu vào

 
  • Điểm trung bình (GPA): 7.0+/10 (2.5+/4.0)
  • Tiếng Anh - Chọn 1 trong các bài thi sau:
  • TOEFL iBT: 53+, IELTS: 6.0+, PTE: 53+, MELAB: 75+, Duolingo: 110+, iTEP học thuật: 3.8+
  • SAT hoặc ACT (Nên có, một số ngành yêu cầu phải có và quy định mức điểm)
  • Thư giới thiệu
  • Bài luận


Simpson Hall :: Housing & Dining :: Campus Life :: Northwest College

 

3. Học Bổng


Từ $1,000 đến $1,500/năm

 

4. Học phí trung bình ước tính hàng năm

 
    Học Phí: $24,240
    Chi phí ăn ở: $6,380
    Bảo hiểm y tế: $1,000
    Tổng phí: $31,620



* Thông Tin Du Học là đơn vị chính thức tổ chức kỳ thi iTEP tại Việt Nam!