Toronto School of Management (TSoM)

Toronto School of Management (TSoM)

Địa chỉ: Canada, Ontario, Toronto
Loại trường: Cao đẳng

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success

Giới thiệu về TSoM


Trường Quản lý Toronto (TSoM) là một trường Cao đẳng tân tiến, cung cấp các chương trình tập trung đào tạo nghiệp vụ trong ngành kinh doanh, khách sạn và du lịch, dữ liệu lớn, an ninh mạng và kế toán. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo có liên quan để đảm bảo sinh viên của trường đáp ứng được nhu cầu của thị trường việc làm luôn thay đổi ngày nay.

Tại TSoM, chúng tôi cũng  như nhiều nhà tuyển dụng hiện nay nhận thấy rõ tầm quan trọng của sự trải nghiệm thực tế tại nơi làm việc. Đó là lý do tại sao chúng tôi hợp tác với hơn 100 nhà tuyển dụng để cung cấp các vị trí thực tập cho tất cả sinh viên của chúng tôi, đảm bảo giúp bạn gặt hái thành công hầu hết các chương trình theo học.

Mạng lưới rộng lớn của trường có nghĩa là chúng tôi có thể đảm bảo rằng tất cả sinh viên thực tập sẽ có một vị trí trong lĩnh vực phù hợp với chương trình học tập dù bạn chọn bất cứ lĩnh vực nào. Các kỹ năng và sự hỗ trợ mà chúng tôi cung cấp sẽ đảm bảo sinh viên đạt được tham vọng nghề nghiệp của họ. Giảng viên giàu kinh nghiệm của trường mang đến chất lượng giáo dục cao nhất, vận dụng chuyên môn để giúp bạn đạt được đầy đủ tiềm năng của mình.

 

Tại sao chọn chúng tôi


Mục tiêu của Trường Quản lý Toronto (TSoM) là cung cấp sự kết hợp toàn diện và cân bằng các chương trình và dịch vụ hỗ trợ sinh viên gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống. Tại TSoM, bạn sẽ học các chương trình chất lượng cao được giảng dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm. Khuôn viên Toronto sôi động tọa lạc tại trung tâm văn hóa và kinh doanh của Canada và vị trí trung tâm này giúp nâng cao trải nghiệm của sinh viên và giúp sinh viên mới dễ dàng hòa nhập với thành phố.



 

Chương trình đào tạo


Trọng tâm của trường là thực hành, học và hành để tích lũy các kỹ năng nhằm trnag bị cho bạn bước vào thế giới kinh doanh. Bằng cách tham gia vào trải nghiệm làm việc với các đối tác của trường, bạn sẽ có thể áp dụng các lý thuyết đã học.
 
  • Diploma Cao đẳng Quản trị Kinh doanh, có Co-op (Tùy chọn lịch học ban ngày và buổi tối)
  • Diploma Cao đẳng Quản lý Kinh doanh (Tùy chọn lịch học ban ngày và buổi tối)
  • Diploma Cao đẳng Quản lý Kinh doanh, có Co-op  (Tùy chọn lịch học ban ngày và buổi tối)
  • Diploma Cao đẳng Quản trị Khách sạn và Quản lý Du lịch, có Co-op  
  • Diploma Cao đẳng Nâng cao về Quản trị Du lịch và Nhà hàng-Khách sạn 
  • Diploma Cao đẳng Nâng cao về Quản trị Du lịch và Nhà hàng-Khách sạn, có Co-op  
  • Khóa dự bị cho kỳ thi ACCA
  • Diploma Cao đẳng -  Đại cương về Du lịch và Nhà hàng-Khách sạn, có Co-op  (Tùy chọn lịch học ban ngày và buổi tối)
  • Diploma Cao đẳng Phân tích Dữ liệu, có Co-op  
  • Chứng chỉ Cao đẳng Chuyên gia Dịch vụ Khách hàng, có Co-op  
  • Chứng chỉ Cao đẳng Trọng tâm về kinh doanh, có Co-op  
  • Diploma Cao đẳng Chuyên viên An ninh mạng, có Co-op  
  • Diploma Cao đẳng Chuyên viên Tiếp thị Kỹ thuật số, có Co-op

 

Nghề nghiệp


Tại Trường Quản lý Toronto (TSoM), chúng tôi tin vào việc cung cấp nền giáo dục phổ quát để đáp ứng những nhu cầu và mong đợi của sinh viên. Để đạt được mục tiêu trở thành cơ sở giáo dục số một ở Canada, chúng tôi dựa vào đội ngũ nhân viên tài năng, những nhân tố cùng chia sẻ các giá trị của tổ chức chúng tôi:
 
  • Tinh thần doanh nhân
  • Sự đổi mới
  • Tính xuất sắc
  • Sự tận tâm

TSoM mang đến một môi trường năng động dành cho những ý tưởng mới có thể được khám phá và những giả định có thể bị thách thức. Chúng tôi tin rằng khi thế giới kinh doanh tiếp tục không ngừng thay đổi và công nghệ trở nên tiên tiến hơn, suy nghĩ của chúng tôi trong vai trò là một nhà cung cấp giáo dục cũng phải chuyển mình theo thời đại. Các nhân viên của TSoM luôn thấu hiểu điều này và đảm bảo rằng tất cả mọi sinh viên sẽ đạt được mục tiêu trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực họ đã chọn.

Mỗi nhân viên của TSoM tập trung vào việc liên tục cải thiện sự trải nghiệm của sinh viên và phát huy các khóa học được giảng dạy, để cung cấp những thông tin và sự hỗ trợ mà sinh viên cần để gặt hái thành công. Từ các giảng viên giàu kinh nghiệm cho đến đội ngũ hỗ trợ tận tâm của chúng tôi, tất cả sẽ cùng nhau tạo ra một môi trường học thuật ưu việt dành cho những người có tham vọng muốn phát triển trong thế giới kinh doanh.