Trung tâm Đào tạo Quốc tế CIE - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Trung tâm Đào tạo Quốc tế CIE - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Địa chỉ: Việt Nam, Hồ Chí Minh
Loại trường: Hệ thống giáo dục

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success

GIỚI THIỆU CHUNG

 

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (Center for International Education) được thành lập vào tháng 02/2012, trực thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP. HCM). 

Với giá trị cốt lõi: Creativity – Integrity - Excellence”, Trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình liên kết quốc tế chất lượng cao ở trình độ thạc sĩ, cử nhân cho học viên, sinh viên Việt Nam, góp phần mở ra cơ hội mới giúp sinh viên Việt Nam tiếp cận với môi trường giáo dục hiện đại và nhận được bằng cấp từ các trường đại học uy tín trên thế giới.

Đối tác của Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM là các trường đại học, viện nghiên cứu, tổ chức giáo dục ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Vươn quốc Anh, Úc, Thụy Sĩ, Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan....

Trung tâm đang vận hành các chương trình như:

1. Chương trình Thạc sĩ Quản trị Truyền thông (MSc in Media and Communication Management) liên kết với Trường ĐH Stirling (UK)

2. Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh – TESOL liên kết với  Trường ĐH Benedictine (Hoa Kỳ)

3. Chương trình Cử nhân Truyền thông liên kết 2+2 với Trường ĐH Deakin (Úc)

4. Chương trình Cử nhân Quan hệ quốc tế liên kết 2+2 với Trường ĐH Deakin (Úc)

5. Chương trình Đào tạo giáo viên Montessori độ tuổi 3-6 liên kết với Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI)

6. Chương trình Chứng chỉ TESOL liên kết với Đại học Bang Arizona (ASU)

7. Chương trình Cử nhân Quan hệ quốc tế và Khoa học chính trị liên kết 2+2 với Đại học Victoria Wellington, New Zealand

8. Chương trình Cử nhân Ngôn ngữ Trung Quốc liên kết 2+2 với Đại học Sư phạm Quảng Tây, Trung Quốc

9. Chương trình Cử nhân Ngôn ngữ Anh liên kết 2+2 với Đại học Minnesota Crookston (Hoa Kỳ)

10. Chương trình Tìm hiểu Việt Nam - Viet Nam Study Program với đối tác là các trường đại học từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ...

11. Chương trình Đào tạo doanh nghiệp với các doanh nghiệp toàn cầu, doanh nghiệp Việt Nam.

12. Chương trình Đào tạo Trợ tá Montessori độ tuổi 3-6 liên kết với Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI)

Đây là những chương trình đào tạo uy tín, được quốc tế công nhận, tiết kiệm chi phí du học nên được đông đảo học viên quan tâm. Trong thời gian tới, nhiều chương trình đại học và sau đại học liên kết với các đối tác từ New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc… sẽ được mở thêm, tạo cơ hội để người Việt được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của thế giới.

Không chỉ đào tạo học viên trong nước, nhiều học viên từ các quốc gia như Nga, Tây Ban Nha, Singapore… đã đến học tập tại CIE trong các chương trình ngắn hạn như đào tạo giáo viên theo phương pháp Montessori của tổ chức AMI. CIE cũng là đại diện duy nhất và chính thức của AMI tại Việt Nam, có khả năng tổ chức các khóa học ngắn hạn cũng như dài hạn với các chuyên gia trực tiếp do AMI cử sang.

Bên cạnh các khóa học ngắn và dài hạn, CIE tự hào là nơi giới thiệu về văn hóa, lịch sử, xã hội, kinh tế, ngôn ngữ Việt Nam cho bạn bè khắp năm châu qua chương trình Tìm hiểu Việt Nam (Vietnam Study Program). Đây là chương trình giúp sinh viên quốc tế tìm hiểu Việt Nam thông qua hoạt động học tập ngôn ngữ và văn hoá, hay trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp và tham quan các di tích lịch sử, văn hóa, các địa danh nổi tiếng, đặc sắc ở TP, Hồ Chí Minh, Mekong Delta, Vũng Tàu, Tây Ninh… 

Hiện nay, CIE đang tổ chức rất nhiều chương trình tìm hiểu Việt Nam cho các trường Đại học trên thế giới như: Meiji University, Ritsumeikan University,..... Sinh viên quốc tế có thể đăng ký chương trình Tìm hiểu Việt Nam 2 tuần, 3 tuần hoặc 4 tuần.

 

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE)

Phòng K009, Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 3828 - Ext: 170 

Email: cie@hcmussh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Center.For.International.Education