University Canada West (UCW)

University Canada West (UCW)

Địa chỉ: Canada, British Columbia, Vancouver
Loại trường: Đại học

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success

Các chương trình bậc đại học của Đại học Canada West được duyệt cải cách vô điều kiện bởi Bộ Giáo dục Nâng cao


Theo khuyến nghị của Hội đồng Đánh giá Chất lượng Bằng cấp (DQAB), các chương trình đại học của Đại học Canada West (UCW) đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nâng cao chấp thuận vô điều kiện trong 5 năm. Với sự chấp thuận này, trường tiếp tục cung cấp chương trình Cử nhân Thương mại và Cử nhân Nghệ thuật  chuyên ngành Truyền thông Kinh doanh mới được đổi tên.

Đại học Canada West (UCW) cung cấp các chương trình giúp sinh viên có cơ sở lý thuyết và ứng dụng để thành công tại nơi làm việc và nỗ lực học tập trong tương lai. Được thành lập vào năm 2004, UCW tiếp tục cung cấp chương trình đào tạo chất lượng với các khóa học chuyển tiếp rộng rãi trong hệ thống giáo dục công. Các khóa học được cung cấp tại cơ sở trung tâm thành phố Vancouver và các khóa trực tuyến.

UCW đã xây dựng một tầm nhìn chiến lược cùng với các học viên của trường. UCW không ngừng nỗ lực để trở thành một nhà cung cấp giáo dục hàng đầu bằng cách tập trung vào trải nghiệm của sinh viên trong quá trình học tập.

Thông qua các lớp giảng dạy quy mô nhỏ, Đại học Canada West giúp tăng cường sự gắn kết và tương tác giữa các giảng viên và sinh viên. Trong mỗi bài giảng, các giáo sư của trường, những chuyên gia hàng đầu trong mỗi lĩnh vực, sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế, qua đó giúp sinh viên chuyển giao kiến thức để tạo động lực phát triển trong thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay.

Chương trình đào tạo của Đại học Canada West West đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe được đặt ra bởi Hội đồng Kiểm định Chất lượng dành cho Các trường và Chương trình Kinh doanh (ACBSP). Điều này có nghĩa là tất cả các chương trình kinh doanh của trường đều có phương pháp giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâm, cho phép họ đạt được các kỹ năng cần thiết để thành công.
 
Nằm ở vị trí thuận tiện - chỉ cách nhà ga trung tâm sáu phút đi bộ - UCW gần khu thương mại sôi động của thành phố Vancouver, nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn. Như vậy, sinh viên có nhiều cơ hội để truy cập vào mạng lưới các nhà tuyển dụng tiềm năng. UCW cũng sắp khai trương Vancouver House - một cơ sở đào tạo mới vào tháng 7 năm 2020, cung cấp cho sinh thêm một cơ sở học tập và nhiều cơ hội hơn để làm việc với các doanh nghiệp khác nhau.

Vancouver được nhiều tạp chí cũng như các cơ quan tin tức và du lịch bầu chọn trong top 5 "thành phố đáng sống nhất thế giới" trong nhiều năm. Vancouver có chất lượng cuộc sống cao, môi trường thân thiện, nhiều hoạt động ngoài trời và có thời tiết dễ chịu.

Image may contain: sky and outdoor, text that says 'UNIVERSITY CANADA WEST University Canada West Business-oriented, teaching-intensive University in downtown Vancouver'


Vì sao chọn trường Đại học Cananda West? 

 
  • 100% sinh viên tốt nghiệp MBA có việc làm trong vòng 6 tháng

  • Đào tạo tập trung vào kinh doanh và công nghệ, chú trọng kinh nghiệm thực tế

  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố với 1 cơ sở hiện đại sắp khai trương vào Mùa hè 2020

  • Tổ chức giảng dạy chuyên sâu với đội ngũ giảng viên giỏi, có trình độ và kinh nghiệm thực tế trong ngành

  • Quy mô lớp học nhỏ để sinh viên nhận được sự tập trung chú ý giúp sinh viên học tập xuất sắc

  • Hỗ trợ lập kế hoạch học tập và cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân

  • Chuyển tín chỉ chuyền tiếp vào các tổ chức đào tạotrên khắp tỉnh bang BC, Canada và nước ngoài

  • Môi trường học tập lấy sinh viên làm trung tâm, cung cấp hỗ trợ bổ sung và hội thảo miễn phí trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm viết, thống kê và nhiều hơn nữa

  • Cộng đồng sinh viên thân thiện

  • Dịch vụ sinh viên đa dạng với các hoạt động và sự kiện lấy sinh viên làm trung tâm

  • Chuyên gia phát triển nghề nghiệp giàu kinh nghiệm giúp bạn tìm được công việc mơ ước

  • Cơ hội thực tập với các nhà lãnh đạo trong ngành

  • Tính linh hoạt trong các kỳ nhập học - 4 kỳ mỗi năm, có nghĩa là các sinh viên có nhiều nỗ lực có thể hoàn thành văn bằng nhanh hơn

  • Lựa chọn học tập linh hoạt, nghiên cứu học tập trong khuôn viên trường hoặc tổ chức kết hợp đào tạo trực tuyến hoặc kết hợp cả hai.

  • Nhiều khóa học để lựa chọn ở cấp đại học và sau đại học

  • UCW hợp tác với các nhà lãnh đạo ngành công nghệ để cung cấp cho sinh viên các kỹ năng giải quyết các vấn đề kinh doanh. Tiếp nhận thông tin vi mô từ các nhà lãnh đạo trong ngành công nghệ

  • Thời kháo biểu linh hoạt, cung cấp các khóa học vào buổi tối và cuối tuần

  • Cơ hội du học. Học tập với các trường đại học đối tác của trường tại các quốc gia Anh, Đức, Châu Âu và Hoa Kỳ

  • Đặt sức khỏe của sinh viên lên hàng đầu, với sự hỗ trợ 24/7 về tâm lý và cảm xúc dành cho sinh viên

  • Sinh viên đa dạng, với hơn 52 quốc tịch đang theo học tại trường

  • Một loạt các hội thảo thực tế miễn phí bao gồm các kỹ năng học tập, viết học thuật, viết sơ yếu lý lịch, kỹ năng kết nối mạng lưới

  • Ngoại lệ: Sinh viên Việt Nam được ưu tiên miễm phí ghi danh

 

Chương trình đào tạo 

 
  • Cử nhân Thương mại - 4 năm

  • Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành Truyền thông Kinh doanh - 4 năm

  • Liên kết Nghệ thuật - 2 năm

  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) - 2 năm

 

Học phí

 
Cử nhân Thương mại 
$20,880 (Năm 1 đến năm 3)
$6,960 (Năm 4)


Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành Truyền thông Kinh doanh 
$20,880 (Năm 1 đến năm 3)
$6,960 (Năm 4)

Liên kết Nghệ thuật
$20,880 (Năm 1)
$13,920 (Năm 2)

MBA 
$21,060 (Năm 1)
$14,040 (Năm 2)

Các kỳ nhập học hàng năm: Tháng 1, 4, 7, 10. 
Gửi hồ sơ ghi dành trước kỳ nhập học 3 tháng
 
 

Yêu cầu về hồ sơ

 

Yêu cầu đối với các chương trình đại học


Bằng tốt nghiệp Trung học Canada (Lớp 12) hoặc tương đương, có kết quả trung bình điểm C hoặc cao hơn (2.0 trênthang điểm 4.33) và IELTS - 6.5 trở lên, tối thiểu đạt 6.0 trong phần writing hoặc có bằng cấp tương đương về sự thành thạo tiếng Anh (đối với sinh viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh).
 

Tuyền sinh đặc biệt 


Ủy ban Tuyển sinh có thể xem xét một ứng viên ghi danh đặc biệt nếu ứng viên không đủ điều kiện nhập học nhưng chứng minh được sự kết hợp giữa trình độ giáo dục và kinh nghiệm làm việc cho thấy khả năng thành công trong chương trình học tập của họ.

Nói chung, các ứng viên đặc biệt này phải: 
 
  • Trên hai mươi mốt (21) tuổi tính đến ngày hoặc trước ngày nhập học đầu tiên;
  • Đã tốt nghiệp trung học trong thời gian trước đó ít nhất 2 năm; và
  • Phải được chấp thuận bởi Ủy ban Tuyển sinh
     

Yêu cầu đối với các chương trình sau đại học

Yêu cầu ghi danh* 


Có bằng cử nhân được cấp bởi một tổ chức đào tạo bậc sau trung học, đạt kế quả tổng kết (CGPA) là 3.0 (trên thang điểm 4.33) hoặc cao hơn và phải đạt MỘT trong các yêu cầu bổ sung sau đây:
 
  • Đạt kết quả có thể chấp nhận được trong bài thi lấy chứng chỉ Kiểm tra Trình độ Năng lực sau Đại học (GMAT) hoặc bài thi Kiểm tra Trình độ sau Đại học (GRE) đã hoàn thành trong 5 năm trở lại;
  • Có bằng cấp nghiệp vụ hợp lệ tại Cananda hoặc bằng cấp quốc tế tương đương (chẳn hạn CPA, CA, CGA, CMA, CHRP or P.Eng);
  • Có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) hoặc Thương mại (BCom) hoặc tương đương; 
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm về quản lý hoặc nghiệp vụ chuyên môn kèm theo bằng chứng xác nhận nghề nghiệp và trình độ/ đào tạo có liên quan; và
  • IELTS - 6.5 trở lên, tối thiểu đạt 6.0 trong phần writing hoặc có bằng cấp tương đương về sự thành thạo tiếng Anh (đối với sinh viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh).

*Các ứng viên chưa đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu về nghiệp vụ và trình độ học vấn nêu trên có thể được xét ghi danh Chương trình MBA Đại cương


Chương trình MBA Đại cương
 
Sinh viên muốn ghi danh chương trình MBA nhưng chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu tuyển sinh chung, có thể được xét ghi danh vào chương trình MBA Đại cương. Để theo học các khóa học của chương trình này, bạn cũng phải có bằng Cử nhân được cấp bởi một trường đại học được công nhận, có kết quả tổng kết GPA là 2.33 trở lên. Để tiếp nối sang chương trình MBA, bạn phải hoàn thành điểm số ít nhất là B (GPA là 3.0) trong mỗi khóa đại cương. 


Chương trình Tiếp cận Đại học

SInh viên có IELT 5.0 sẽ phải hoàn thành khóa học Tiếng Anh Học thuật Dự bị Đại học. Nếu bạn chưa đáp ứng yêu cầu tối thiểu về trình độ tiếng Anh đối với các chương trình Cử nhân, văn bằng Liên kết hoặc MBA, bạn vẫn có thể cải thiện các kỹ năng tiếng Anh để đạt năng lực ghi danh bất kỳ chương trình đại học nào tại UCW.

Chương trình Tiếp cận Đại học (UAP), được công nhận bởi Languages Canada, sẽ trang bị cho bạn nền tảng giáo dục bậc cao trong môi trường đào tạo tiếng Anh. Chương trình này tập trung vào tiếng Anh học thuật, đảm bảo giúp bạn đạt được các kỹ năng học tập cần thiết để hoàn thành các bài tập và các kỳ thi một cách tự tin. Các khóa học bao gồm việc phát triển những kỹ năng học thuật cụ thể như viết bài luận, phương pháp nghiên cứu, ghi chép, tư duy phản biện và hội thảo hoặc thảo luận học tập.

Bạn có thể đáp ứng các yêu cầu về năng lực tiếng Anh dùng để ghi danh vào các chương trình đại học của trường, bằng cách hoàn thành tốt khóa học bậc nâng cao của Chương trình Tiếp cận Đại học (UAC 030). Thời gian đào tạo của các chương trình này là 3, 6 hoặc 9 tháng, tùy vào trình độ đầu vào. Mỗi khóa học kéo dài 3 tháng.  ,

UCW celebrates 2018 graduating class | UCW News
 

Học bổng


UCW cung cấp một loạt các học bổng một phần để trợ giúp sinh viên bớt gánh nặng tài chính của giáo dục đại học. Các học bổng bao gồm Học bổng dành cho Sinh viên Xuất sắc trị giá $ 20,000 áp dụng cho các chương trình đại học và $ 10,000 cho chương trình MBA dựa trên điểm GPA của bạn. UCW cũng cung cấp gói Trợ cấp khu vực của các Quốc gia Độc lập thuộc khối Thịnh vượng chung (CIS), tài trợ khu vực Đông Nam Á (SEA), tài trợ khu vực Trung Đông và Chương trình Giải thưởng Khu vực Mục tiêu Đặc biệt để hỗ trợ tài chính cho sinh viên đến Canada từ các quốc gia này.

Để được xét học bổng, sinh viên phải hoàn thành và nộp mẫu đơn xin cấp Học bổng và Giải thưởng khi đăng ký.

 

Dịch vụ nhà ở tại Canada West


Đại học Canada West hợp tác với 4stay để cung cấp cho sinh viên nhiều loại hình nhà ở và phòng trọ với giá cả phải chăng, tọa lạc xung quanh khuôn viên trường đại học và ở khu vực Greater Vancouver. Có rất nhiều tùy chọn chỗ ở và không phải trả tiền đặt cọc. Đặt phòng với niềm tin từ việc đảm bảo uy tín của 4stays.