Diploma - Cao đẳng - Công nghệ Kỹ thuật Dân dụng

Mô Tả Chương Trình Học


Khóa học Công nghệ Kỹ thuật Dân dụng bao gồm việc lập kế hoạch, thiết kế và xây dựng đường, cầu, phân khu, tòa nhà, dịch vụ đô thị và cơ sở hạ tầng ngành công nghiệp nặng. Chuyên gia Kỹ thuật Xây dựng Dân dụng làm việc trong nhiều môi trường bao gồm xây dựng, lâm nghiệp, khai thác, dầu khí và giao thông vận tải. Họ là một thành viên quan trọng của nhóm kỹ sư, họ phân chia thời gian làm việc giữa văn phòng và làm việc tại công trường, và khi ở công trường, có thể làm việc ở các khu vực thành thị, môi trường nông thôn và vùng sâu vùng xa.
 

Bạn sẽ học được gì


Trong chương trình văn bằng Diploma Kỹ thuật Dân dụng  hệ 2 năm, sinh viên sẽ học lý thuyết và thực tiễn về kiến thức có liên quan để hỗ trợ công việc của họ trong lĩnh vực Kỹ thuật dân dụng. Các khóa học sẽ được cung cấp qua các hợp phần gồm hướng dẫn trực tiếp trên lớp học, thiết kế và mô hình hóa bằng máy tính, khảo sát thực địa và thử nghiệm trong phòng thực nghiệm. Sinh viên sẽ phát triển sự hiểu biết về các nguyên tắc kỹ thuật được vận dụng để thực hiện thiết kế kết cấu, thủy lực, đô thị, giao thông và vật liệu xây dựng. Truyền thông có tính chất kỹ thuật hiệu quả và kỹ năng quản lý dự án sẽ được chú trọng trong suốt chương trình. Sinh viên có thể dành trung bình 31 giờ mỗi tuần học trên lớp và phòng thực nghiệm, cùng với thời gian học thêm, hoàn thành bài tập và thực hiện nghiên cứu. Chương trình Công nghệ Kỹ thuật Dân dụng  của trường CNC khám phá những tác động của môi trường phía bắc, vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa đối với các dự án Kỹ thuật Xây dựng , đồng thời xem xét các quan điểm bản địa.

Nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật Xây dựng sẽ có đủ điều kiện cho sự nghiệp trong các cơ quan chính phủ, công ty tư vấn và công ty xây dựng ở các vị trí như nhà thiết kế, chuyên viên ước tính, chuyên gia kiểm định, chuyên viên khảo sát, thanh tra, giám sát viên, biên tập viết kỹ thuật và quản lý dự án. Ở phía bắc BC, ngành công nghiệp này có nhu cầu tuyển dụng cao dành cho các nhà công nghệ kỹ thuật dân dụng. Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp có thể tiếp tục việc học và hoàn thành một chương trình bắc cầu dẫn đến bằng đại học chuyên ngành kỹ thuật.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ văn hóa tối thiểu: lớp 12 / Trung học.
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm tiếng Anh sau:

•   TOEFL iBT tối thiểu: 88.0 (Reading tối thiểu: 20.0; Writing tối thiểu: 20.0; Listening tối thiểu: 20.0; Speaking tối thiểu: 20.0)
•   Trung bình IELTS tối thiểu (ngày cấp trong phạm vi 2 năm trở lại): 7.0 (Reading tối thiểu: 6.0; Writing tối thiểu: 6.0; Listening tối thiểu: 6.0; Speaking tối thiểu: 6.0)
•   Hoàn thành sáu tín chỉ khóa học tiếng Anh sau trung học (tối thiểu đạt điểm C) tại một tổ chức được công nhận, trong đó tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính thức.

Các  kỳ thi tiếng Anh tiêu chuẩn khác ở cấp độ thành thạo tương đương sẽ được xem xét trên cơ sở từng trường hợp. Khi đến nơi, nếu ứng viên được xác định không có các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để đảm bảo hoàn thành chương trình học thuật, họ có thể được yêu cầu nâng cấp các kỹ năng thành thạo tiếng Anh hoặc sẽ bị yêu cầu rút ghi danh.
 

Các yêu cầu khác


•    Khóa học tiếng Anh 12, Chương trình tiếng Anh First Peoples 12, ENGL 050 hoặc 051 hoặc tương đương ** (tối thiểu đạt “C”)
•    Đại cương Toán 12, MATh 050 hoặc tương đương (tối thiểu đạt “C+”)
•    Vật lý 12, PHYS 050, hoặc tương đương (tối thiểu đạt “C+”)
•    Hóa 11, CHEM 045, hoặc tương đương (tối thiểu đạt “C”)

Hóa 12 có thể được yêu cầu để chuyển tiếp vào chương trình cấp bằng chuyên ngành kỹ thuật

Hãy mang theo thiết bị của mình

Chương trình Công nghệ Kỹ thuật dân dụng của CNC có rất nhiều tiết học liên quan thiết kế dựa trên máy tính (CAD) và sẽ cần một máy tính xách tay cá nhân. Thông số kỹ thuật máy tính tối thiểu sẽ sớm được thông báo. 


Các khoản phí khác


•   Phí Đăng ký: $700 mỗi năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $482 mỗi năm
•   Phí Sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ 


•   31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021