Diploma cao đẳng - Công nghệ và Âm nhạc Đương đại - Cơ sở Tenth Street

Mô Tả Chương Trình Học

Công nghệ và Âm nhạc Đương đại tại trường Cao đẳng Selkirk là chương trình cấp bằng Diploma hai năm được phát triển để đào tạo nhạc sĩ cho ngành công nghiệp giải trí và âm nhạc thương mại. Đây là chương trình duy nhất ở Canada dựa trên chương trình giảng dạy Cao đẳng Âm nhạc Berklee nổi tiếng thế giới và nguyên tắc hướng dẫn của chương trình cho rằng cách tốt nhất để chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp trong âm nhạc là thông qua nghiên cứu và thực hành âm nhạc đương đại. Đối với những sinh viên tốt nghiệp các chương trình nhạc jazz và cổ điển, Selkirk College có thể cung cấp chương trình đào tạo công nghệ và các khái niệm âm nhạc phổ biến mà họ có thể thiếu để có năng lực tìm việc làm tốt hơn.

Chương trình Công nghệ & Âm nhạc Đương đại đào tạo các nghệ sĩ biểu diễn cho ngành công nghiệp âm nhạc thương mại. Chương trình giảng dạy bao gồm đáo tạo cho các cá nhân về guitar, luyện giọng, bass, trống, saxophone, violin và đàn keyboard, cũng như một nền tảng vững chắc trong lý thuyết âm nhạc và đào tạo cảm thính. Hướng dẫn và thực hành cá nhân và đồng phục được cung cấp trong suốt cả hai năm của chương trình. Rock, blues, jazz, dân gian và âm nhạc thế giới là những phong cách giảng dạy chính.

Điều kiện nhập học

•   Trình độ văn hóa tối thiểu: Lớp 12 / Trung học.
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 63.0%

Yêu cầu trình độ tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm tiếng Anh sau:

•   TOEFL ibt tối thiểu: 79.0
•   Trung bình IELTS tối thiểu: 6.0 (Reading tối thiểu: 5.5; Writing tối thiểu: 5.5; Listening tối thiểu: 5.5; Speaking tối thiểu: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì phải nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi chương trình học bắt đầu. Thời lượng của khóa học tiếng Anh đó được xác định dựa trên mức độ thành thạoTiếng Anh của chính học viên.

Các yêu cầu khác

•   Buổi thử giọng/thử tài nghệ thuật (Audition): Có các yêu cầu thử giọng cụ thể cho từng nhạc cụ / giọng ca mà bạn có thể yêu cầu với bộ phận âm nhạc. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ còn hai năm nữa là bước vào nghề âm nhạc, vì vậy bạn nên thành thạo một cách hợp lý về nhạc cụ hoặc giọng ca của mình khi bạn bước vào học chương trình này. Vui lòng xem liên kết tương ứng cho từng nhạc cụ: 
Trống: http://selkirk.ca/sites/default/files/Music%20Program/Recorded%20Drum%20Audition-combined.pdf; 
Guitar: http://selkirk.ca/sites/default/files/Music%20Program/Recorded%20ideos%20Audition-combined.pdf; 
Giọng hát (Xin lưu ý, ca sĩ phải có một số hình thức đệm cho buổi thử giọng của họ): http://selkirk.ca/sites/default/files/Music%20Program/Recorded%20Vocal%20Audition-combined.pdf; 
Bass: http://selkirk.ca/sites/default/files/Music%20Program/Recorded%20Bass%20Audition-combined.pdf; 
Saxophone: http://selkirk.ca/sites/default/files/Music%20Program/Recorded%20Saxophone%20Audition-combined.pdf; 
Trumpet: http://selkirk.ca/sites/default/files/Music%20Program/Recorded%20Trumpet%20Audition-combined.pdf; 
Đàn keyboard: http://selkirk.ca/sites/default/files/Music%20Program/Recorded%20Pal%20Audition-combined.pdf; 
Vi-ô-lông: http://selkirk.ca/sites/default/files/Music%20Program/Selkirk-Colitic-Violin-Audition.pdf. 
Ngoài ra, tại buổi thử giọng của bạn, bạn sẽ được kiểm tra kiến thức về lý thuyết âm nhạc. Bài kiểm tra này sẽ đề cập đến kiến thức sơ khai của âm nhạc, tương đương với Học thuyết Lớp 2 (Nhạc viện Hoàng gia). Các chủ đề bạn sẽ cần biết là khuông nhạc và nốt nhạc, Thang âm (tất cả chính và phụ trong âm treble và bass), Khoảng và Nhịp (đơn giản và ghép) bao gồm cả phần còn lại. Ngoài ra, một bài kiểm tra thính cảm sẽ được thực hiện để xác định xem bạn có thể ghép các nốt và phân biệt hợp âm chính với các hợp âm nhỏ hay không.
•   Hoàn thành trình độ lớp 12 hoặc tương đương bao gồm Tiếng Anh lớp 12 có điểm tối thiểu 60% hoặc tương đương 
•   Bắt buộc có giấy tờ công chứng 
•   Sinh viên nộp đơn vào trường Cao đẳng Selkirk thông qua SDS (Hình thức ghi danh trực tiếp) từ Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam hoặc Phillippines phải có điểm IELTS 6.0 không có band nào dưới 6.0.

Các khoản phí khác

•   Phí tài liệu học tập: $190/năm
•   Phí Hội Sinh viên: $147/năm
•   Phí Sinh hoạt Sinh viên: $40/năm
•   Phí Bảo hiểm Nha khoa và Y tế: $279/năm
•   Phí Dịch vụ Sinh viên: $244/năm
•   Phí Sinh hoạt: $12,000/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ 

•   31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021