1- Học kì chuyển tiếp + Cử nhân Khoa học - Giáo dục - Giải trí và Dịch vụ (1-Semester Pathway + Bachelor of Science - Education - Recreation and Leisure Services )

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải đạt được kiến thức học thuật, có năng lực tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi để bạn chọn cho mình một văn bằng. Năm học dành cho các học viên Quốc tế là tương đương với năm đầu tiên đào tạo tạị Đại học Baylor. Chương trình được phân bổ trên hai hoặc ba học kỳ, tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Chuyên ngành Các Dịch vụ Vui chơi Giải trí (RLS) dành cho các học viên muốn làm việc trong ngành giải trí. Văn bằng tổng hợp RLS cung cấp nền tảng cho hầu như các lĩnh vực giải trí. Các khóa học  bao gồm:
  • Hướng dẫn viên Cắm trại
  • Các Hoạt động Mạo hiểm Ngoài trời
  • Quản lý Dịch vụ Giải trí
  • Giải trí và Lối sống Lành mạnh
  • Phương pháp Nghiên cứu
 
Tất cả học viên phải hoàn thành buổi thực tập đầy đủ với cơ quan dịch vụ vui chơi giải trí. Học viên thực tập phải vận dụng những khóa học cũng như dự án nòng cốt trong các hoạt động hằng ngày. Các học viên tốt nghiệp có thể tìm thấy nhiều cơ hội làm việc trong nhà thờ, trong ngành giải trí hay các công ty giải trí. Nhiều việc làm khác bao gồm tụ điểm giải trí cá nhân và tụ điểm tiêu khiển dành cho quân nhân ngoài thú tiêu khiển trên tàu viễn dương, các cơ quan phục vụ giới trẻ, khu vực cắm trại v.v..

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm