1-Học kì chuyển tiếp + Cử nhân Khoa học - Kỹ Thuật (1-Semester Pathway + Bachelor of Science - Engineering)

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Đầu tiên của Sinh viên Quốc tế tương đương với năm thứ nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của Baylor, được phân bố từ hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh mà bạn có.

Chương trình đào tạo Kỹ sư của Đại học Baylor (được chỉ định là chuyên ngành dự bị) đưa ra hai môn học khác nhau cho các học viên. Môn học Y-Sinh học bao gồm các khóa học bổ sung từ các ngành khoa y - sinh và cung cấp nền tảng vững chắc cho các học viên có ước muốn theo đuổi lĩnh vực khoa học y sinh hoặc trường y. Khóa học tùy chọn Kỹ thuật Linh động này cho phép các học viên chọn ra cho mình một trong những những khóa học kỹ thuật đặc thù được thông qua bởi Bộ phận Kỹ thuật. Các khóa học bao gồm:
  • Hóa sinh
  • Cơ chế sinh học
  • Hiệu lệnh và hệ thống
  • Độ bền Vật liệu
  • Lý thuyết mạch điện

Dựa trên trải nghiệm thực tế quý giá, Đại học Baylor luôn tạo điều kiện để các học viên tham gia các khóa thực tập hè. Phần lớn những học viên có văn bằng Kỹ thuật tổng hợp đều chọn chương trình này vì họ có ý định theo đuổi nó thông qua khóa nghiên cứu đào tạo bậc cao học.

Chương trình đào tạo Kỹ sư cung cấp cơ hội du học duy nhất được biết đến như là Chương trình i5 (Sự Hòa nhập vào Môi trường học Liên ngành Đổi mới Quốc tế). Chương trình i5 giúp học viên khám phá về khoa học và công nghệ cũng như trang bị kiến thức kinh doanh và năng lực văn hóa toàn cầu. Những mấu chốt này đã được thực thi thông qua kinh doanh thực tế, những trải nghiệm khoa học máy tính cũng như kỹ thuật. Học viên sẽ trải qua năm tuần ở Trung Quốc để đạt sáu giờ học lấy tín chỉ.

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm