1-Học kì chuyển tiếp + Cử nhân Quản trị Kinh doanh - Bất Động Sản (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration- Real Estate )

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải có kiến thức học thuật ,trình độ Anh ngữ cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm nghiên cứu quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi để bạn chọn cho mình một văn bằng. Năm học Đầu tiên của Sinh viên Quốc tế tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc đại học của đại học Baylor  được phân bổ từ hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh của bạn

Chuyên ngành Bất động sản là một chuyên ngành dự bị. Nó trang bị cho học viên nhiều ngành nghề liên quan đến Bất động sản đồng thời cũng nhận được một nền tảng cho việc học tập sau đại học trong lĩnh vực này. Học viên sẽ được giới thiệu cho nhà phân tích tài chính ARGUS, phần mềm quản lý tài sản hàng đầu về bất động sản. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ tham gia kì thi lấy văn bằng Bất động sản dưới sự giám sát của Hội đồng Bất động sản bang Texas (TREC).

Các khóa học bao gồm:
  • Thẩm định bất động sản
  • Đầu tư bất động sản
  • Luật Bất động sản về Hợp đồng Đại lý
  • Quản lý bất động sản
  • Tài chính Bất động sản
Các học viên tốt nghiệp với văn bằng Bất động sản sẽ tìm thấy nhiều cơ hội làm việc bao gồm thế chấp và môi giới ngân hàng, thẩm định giá cũng như phát triển bất động sản. Các công việc khác bao gồm các quản lý bất động sản/cho thuê hay môi giới thương mại/môi giới nhà ở v.v…

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm