1- Học kì chuyển tiếp + Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Khởi nghiệp và Đổi mới Doanh nghiệp - (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administation - Entrepreneurship and Corporate Innovation )

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải có kiến thức học thuật ,trình độ Anh ngữ cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm nghiên cứu quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi để bạn chọn cho mình một văn bằng. Năm quốc tế là tương đương với năm đầu tiên đào tạo tại Đại học Baylor. Chương trình được phân phối trên hai hoặc ba học kỳ, tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh mà bạn có.

Chương trình Khởi nghiệm và Đổi mới Doanh nghiệp của đại học Baylor được chỉ định là một chuyên ngành dự bị. Chương trình củng cố kiến thức cho học viên trong quá trình khởi nghiệp. Chương trình cũng đòi hỏi những kỹ năng và khí cụ cần thiết trong môi trường liên kinh doanh khác nhau. Một số ấn phẩm có sức ảnh hưởng lớn đến chương trình với nhiều giải thưởng và giấy chứng nhận. Các ấn phẩm bao gồm Tin tức Hoa Kỳ & Tin tức Thế giới, Tạp chính Doanh nghiệp và Tạp chí Princeton. Học viên cũng có thể theo đuổi một khóa học kinh doanh xã hội. Các khóa học bao gồm:
 
  • Doanh nghiệp Quốc tế
  • Tài chính Vi mô và Phát triển Kinh tế ở châu Phi
  • Doanh nhân Công nghệ
  • Doanh nghiệp Xã hội và Phát triển Kinh tế
  • Quản lý việc kinh doanh gia đình

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm