1-Học kì chuyển tiếp + Cử nhân Quản trị Kinh Doanh - Tài trợ và Bán mặt hàng Thể thao (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration - Sports Sponsorship and Sales)

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải đạt được kiến thức học thuật, có năng lực tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi để bạn chọn cho mình một văn bằng. Năm học dành cho các học viên Quốc tế là tương đương với năm đầu tiên đào tạo tại Đại học Baylor. Chương trình được phân bổ trên hai hoặc ba học kỳ, tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Chuyên ngành Tài trợ và Bán hàng mặt hàng Thể thao (S3) (được chỉ định là chuyên ngành dự bị) được thiết kế cho học viên muốn tham gia vào các chương trình thể thao học đường và thể thao chuyên nghiệp. Chương trình thể thao thành công hoặc thất bại là do tổng thu nhập được tạo ra từ việc kêu gọi tài trợ cho đến bán vé cho các cá nhân, đoàn thể và các công ty. Các học viên tìm hiểu tất cả các lĩnh vực này, họ được trang bị những ngành nghề về kinh doanh thể thao. Các học viên S3 chọn ra một môn học đặc thù bao gồm Bán Vé, Quản lý Quan hệ Khách hàng hoặc mảng Truyền thông Thể thao.

Các khóa học bao gồm:
 
  • Bán các Mặt hàng Thể thao Chuyên nghiệp
  • Vai trò Lãnh đạo ngành Thể thao Dựa trên Giá trị Truyền thống
  • Quản Lys Quan hệ Khách hàng Trong ngành Thể dục Thể thao
  • Hành vi của khách hàng
  • Nghiên cứu Tiếp thị
Các học viên hoàn thành hai khóa thực tập trước khi tốt nghiệp. Cùng với đó, họ sẽ bán vé trọn gói cho các liên đoàn, các đội tuyển thuộc giai đấu lớn hoặc công ty truyền thông lớn, và cách quản lý truyền thông. Kinh nghiệm thực tế này cho phép học viên tốt nghiệp S3 gặt hái được thành công trong việc điều hành những công việc mới của họ.

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm