1- Học kỳ chuyển tiếp + Cử nhân - Công nghệ thông tin - Tin Sinh học (1- Semester Pathway + Bachelor of Science - Informatics - Bioinformatics )

Mô tả chương trình học


Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm nghiên cứu quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Quốc tế Đầu tiên tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc đại học của Đại học Baylor. Tùy theo trình độ tiếng Anh của bạn, các chương trình được phân bố từ hai đến ba học kỳ.

Chương trình Cử nhân Tin Sinh học của Đại học Baylor là một trong những chương trình đầu tiên được ra đời. Chuyên ngành Tin sinh học là sự kết hợp của khoa học máy tính, khoa học đời sống, toán học và thống kê. Chương trình này về cơ bản là một chuyên ngành đôi về sinh học và khoa học với một chuyên ngành phụ là hóa học.

Các khóa học  bao gồm:

  • Bộ Gen và Tin Sinh học

  • Sinh học Điện toán

  • Tin sinh học và hệ thống Sinh học

  • Kiến trúc Máy tính

  • Phân tích Kinh tế Kỹ thuật

Vì bản chất của chương trình là tính tiếp cận chuyên sâu, các học viên đang học chuyên ngành này có thể kiếm được nhiều việc làm sau khi được cấp văn bằng này, bao gồm thiết kế cơ sở dữ liệu, thư viện khoa học, kho dữ liệu, pháp y, nhân chủng học và nông nghiệp. Các học viên cũng thường tiếp tục theo học y khoa, nghiên cứu về dược lý và khoa học máy tính.
 

Điều kiện nhập học

 

- Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu : 78.0%


Yêu cầu tiếng Anh

 

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
- Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện
 

Các khoản phí khác :

 
  • Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm


*Lưu ý : Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí khác có thể thay đổi mà không báo trước