1-Học kỳ chuyển tiếp + Cử nhân - Nghiên cứu Môi trường (1-Semester Pathway + Bachelor of Arts - Evironmentals Studies )

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Đầu tiên của Học viên Quốc tế tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của Baylor, được phân bố từ hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh mà bạn có.

Chuyên ngành Nghiên cứu Môi trường là nghiên cứu sự tương tác của con người với môi trường. Các khóa học thảo luận về các hệ thống khác nhau cũng như tính tương tác của họ với môi trường. Các phạm trù từ chính trị, ô nhiễm cho đến biến đổi khí hậu và ngành du lịch. Nền tảng của chương trình là các khóa học khoa học truyền thống và các khóa nghiên cứu kinh tế, xã hội học và khoa học chính trị. Các khóa học bao gồm:
  • Luật môi trường
  • Khám phá các Vấn đề Môi trường
  • Ô nhiễm Sinh thái
  • Bảo tồn Đa dạng Sinh học
  • Những Vấn đề Lương nông Thế giới


Chuyên ngành Nghiên cứu Môi trường cung cấp văn bằng Cử nhân Khoa học (BS) hoặc một Văn bằng Cử nhân Văn chương (BA). Văn bằng Cử nhân Khoa học dành cho các học viên muốn nghiên cứu khoa học chuyên sâu. Văn bằng Cử nhân Văn chương/Xã hội cung cấp cho các học viên nhiều môn học tự chọn. Điều này tạo cho các học viên không gian để tập trung vào các thành phần của môn Nghiên cứu Môi trường, chẳng hạn như khoa học chính trị và kinh tế.

Các học viên được khuyến khích tham gia vào công việc thực tập và nghiên cứu với đội ngũ giảng viên. Các học viên tốt nghiệp được trang bị kỹ lưỡng cho các vị trí lao động phổ thông với nhiều công ty khác nhau, bao gồm các công ty tư vấn về môi trường hoặc các cơ quan quản lý. Số học viên khác theo đuổi bậc cao học thuộc lĩnh vực khoa học hay các lĩnh vực khác như luật, y khoa, quy hoạch dự án, y tế cộng đồng, giáo dục và lâm nghiệp.

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GPA tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL ibt : 68.0
-Tối thiểu IELTS : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm