1- Học kỳ Chuyển tiếp + Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Kinh doanh Quốc tế; (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration - International Business)

Mô tả chương trình học:

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải lĩnh hội được kiến thức học thuật, trình độ tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết khác. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát nhằm chọn ra cho mình một văn bằng phù hợp. Tại đại học Baylor, Năm học Quốc tế tương đương với năm nhất đào tạo đại học. Các chương trình được phân bổ trên hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế được chỉ định là chuyên ngành dự bị. Chuyên ngành ứng dụng những kiến thức căn bản được giảng dạy trong môi trường kinh doanh tổng hợp, đồng thời cũng giảng dạy trong môi trường quốc tế. Giáo án chương trình trang bị cho học viên kiến thức tốt hơn về môi trường kinh doanh toàn cầu, cùng với những kỹ năng truyền đạt thông tin cần thiết để phục vụ ở thị trường đa quốc gia. Các khoá học hiện có bao gồm:
  • Hoạt động Kinh doanh ở nhiều Môi trường Văn hoá Khác nhau
  • Tiếp thị Quốc tế
  • Địa lý Kinh tế
  • Thị trường Trao đổi Ngoại tệ và Viện nghiên cứu Tiền tệ Quốc tế
  • Các Hệ thống Kinh tế Thế giới

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho người nhập học có điều kiện.

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm