1-Học kỳ chuyển tiếp + Cử nhân Quản trị Kinh doanh - Quản lý Chuỗi Cung ứng (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration - Supply Chain Management )

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải đạt được kiến thức học thuật, có năng lực tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi để bạn chọn cho mình một văn bằng. Năm học dành cho các học viên Quốc tế là tương đương với năm đầu tiên đào tạo tạị Đại học Baylor. Chương trình được phân bổ trên hai hoặc ba học kỳ, tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Quản lý Chuỗi Cung ứng (được chỉ định là chuyên ngành dự bị) nhằm đểtạo điều kiện cho học viên tham gia các hoạt động liên quan đến việc tạo ra hàng hoá và dịch vụ. Học viên được trang bị kỹ năng giải quyết vấn đề liên quan đến cải thiện sản phẩm, quản lý chất lượng, lập kế hoạch sản xuất và quản lý nguyên vật liệu. Họ cũng có thể trình bày quan điểm về quản lý cấp cao đối với toàn bộ quy trình sản xuất. Các khóa học sẽ giúp các học viên đạt được các chứng chỉ chuyên nghiệp về Quản lý Chuỗi cung ứng (CPSM) cũng như Quản lý Dự án (PMP). Các khóa học bao gồm:
  • Quản lý Chuỗi Cung ứng toàn cầu
  • Tư vấn quản lý
  • Thu mua và Quản lý nguyên Vật liệu
  • Quản lý kênh Phân phối
  • Quản lý Dự án

Các học viên được đảm bảo thực tập khóa hè với các đối tác trong ngành. Chúng được thiết kế để mang lại cho học viên kinh nghiệm thực hành quý giá. Nhiều việc làm thực tập bao gồm nhiều công ty khác nhau như: chăm sóc sức khỏe, cung ứng thực phẩm, may mặc và ngành trang sức.

Có nhiều tùy chọn khởi nghiệp dành cho các học viên tốt nghiệp. Một số tùy chọn bao gồm vị trí lao động phổ thông trong việc giám sát, kế hoạch kiểm soát sản phẩm, kiểm kê hàng hóa. Một số tùy chọn khác bao gồm: bảo hiểm chất lượng, quản lý Dự án và kỹ năng bán hàng.

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm