1- Học kỳ Chuyển tiếp + Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Quản lý nguồn Nhân lực; (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration - Human Resource Management)

Mô tả chương trình học:

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải lĩnh hội được kiến thức học thuật, trình độ tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết khác. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát nhằm chọn ra cho mình một văn bằng phù hợp. Tại đại học Baylor, Năm học Quốc tế tương đương với năm nhất đào tạo đại học. Các chương trình được phân bổ trên hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực là một khoá nghiên cứu chuyên sâu về cách mà người ta làm việc trong một doanh nghiệp. Đó là chuyên ngành dự bị. Khoá học bao gồm quá trình tuyển dụng nhân sự, đào tạo người lao động, giải quyết xung đột và hoạch định ngành nghề. Mục tiêu của chương trình là đào tạo học viên trở thành những chuyên gia nguồn nhân lực có năng lực. Các khoá học hiện tại bao gồm:
  • Vai trò lãnh đạo và sự thay đổi có tổ chức
  • Hoạch định những lợi ích cho người lao động
  • Luật lao động
  • Chính sách Bồi thường và Đánh giá Năng suất lao động
  • Mối quan hệ giữa Bộ phận Nhân lực và Người lao động

Các học viên tốt nghiệp có thể tìm được việc làm ở bất kỳ môi trường doanh nghiệp nào, hướng dẫn các thành viên thuộc bộ phận này thông qua việc chuyển đổi. Các học viên tốt nghiệp cũng tìm được các vị trí tuyển dụng ở nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho người nhập học có điều kiện.

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm