1- Học kỳ chuyển tiếp + Cử nhân - Tâm lý học (1- Semester Pathway + Bachelor of Arts - Psychology )

 Mô tả chương trình học

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm nghiên cứu quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Quốc tế Đầu tiên tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của Đại học Baylor. Tùy theo trình độ tiếng Anh của bạn, các chương trình được phân bố từ hai đến ba học kỳ.

Tâm lý học là một chuyên ngành dự bị. Tâm lý học nghiên cứu về hành vi và quá trình tâm thần. Các học viên sẽ tìm hiểu về nhiều khái niệm đa dạng bao gồm nhận thức, hiểu biết, cảm xúc và cá tính. Những khái niệm khác bao gồm hành vi, các mối quan hệ giữa con người với nhau, tiềm thức của tập thể và mỗi cá nhân. Khóa học bao gồm áp dụng các khái niệm đã học về những ảnh hưởng lên hoạt động của con người. Các khóa học bao gồm:
  • Tâm lý học Nhận thức
  • Tâm lý học Xã hội
  • Bệnh lý Xã hội
  • Ma túy và Hành vi
  • Tâm lý Pháp y
Văn bằng Cử nhân Văn chương / Xã hội đề cao việc nghiên cứu về Tâm lý Con người.

Các học viên tốt nghiệp thường tìm cơ hội việc làm trong ngành nghề phục vụ con người. Những chuyên ngành cụ thể bao gồm tư vấn, phòng khám sức khỏe hoặc phòng phục hồi chức năng. Các học viên tốt nghiệp khoa Tâm lý học có thể tìm được việc làm ở bộ phận nhân sự hoặc chăm sóc khách hàng. Nhiều học viên cũng tiếp tục theo học thông qua trường y và chương trình cao học.

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm