1- Học kỳ Dự bị + Cử nhân - Học giả Đại học; (1-Semester Pathway + Bachelor of Arts - University Scholars)

Mô tả chương trình học:

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Quốc tế Đầu tiên tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của ĐH Baylor. Tùy theo trình độ tiếng Anh của bạn, các chương trình sẽ được phân bổ từ hai đến ba học kỳ.

Chuyên ngành Học giả Đại học là một chương trình thuộc Cao đẳng Danh dự. Đó là một chương trình học thuật được chọn lọc và đòi hỏi tính ứng dụng chuyên biệt nhất của đại học Baylor.

Học giả Đại học cộng tác với giám đốc chương trình để thiết lập nên kế hoạch cấp văn bằng học thuật riêng biệt. Kế hoạch này song song với kế hoạch cấp văn bằng học thuật và chuyên nghiệp của họ. Dự định cấp văn bằng này bao gồm một danh sách đọc cần thiết được hoàn thành bởi sinh viên năm ba với một chuyên ngành mà các học viên đã lựa chọn. Danh sách đọc này bao gồm các tác phẩm văn học, chính trị, thần học và triết học. Những chủ đề này sẽ được thảo luận theo kiểu nhỏ lẻ, dưới dạng các lớp hội thảo. Các học viên phải hoàn tất bài phỏng vấn đầu ra vào học kỳ mùa xuân của năm thứ ba dựa vào các môn đọc bắt buộc. Vì là một phần của chương trình, nên các học viên phải hoàn thành một bài luận văn cao cấp.

Chương trình Học giả Đại học khá lý tưởng dành cho các học viên muốn học luật, y khoa, hoặc cao học. Các học viên nhập học chương trình Học giả Đại học thường là những người nhận Bằng khen Quốc gia. Họ cũng có thứ hạng trong top 10%  trong tổng số các lớp trung học có số điểm thi tiêu chuẩn cao.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm