1- Học kỳ Dự bị + Cử nhân - Những Học viên được Cấp học bổng Đại học; (1-Semester Pathway + Bachelor of Arts - University Scholars)

Mô tả chương trình học:

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải được trang bị kiến thức học thuật, năng lực tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát qua đó tự chọn cho mình một văn bằng phù hợp. Tại đại học Baylor, Năm học Dự bị dành cho học viên Quốc tế tương đương với năm nhất đào tạo đại học. Các chương trình được phân bổ trên hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Chuyên ngành Những Học viên được cấp Học bổng Đại học là một chương trình nằm trong Cao đẳng Danh dự. Đó là một chương trình được tuyển chọn gắt gao nhất vì đòi hỏi tính ứng dụng riêng biệt.

Những Học viên được cấp Học bổng Đại học cộng tác với giám đốc chương trình nhằm thiết kế một kế hoạch học tập lấy văn bằng cá nhân. Kế hoạch này sẽ phù hợp với kế hoạch học tập chuyên nghiệp của họ. Kế hoạch cấp bằng bao gồm một danh sách thuyết trình bắt buộc được hoàn thành bởi học viên năm ba cùng với chuyên ngành mà các học viên lựa chọn. Danh sách thuyết trình này bao gồm các tác phẩm văn học, chính trị, thần học, triết học. Những chủ đề này được tranh luận trong những lớp học nhỏ theo kiểu hội thảo. Các học viên phải hoàn tất bài phỏng vấn đầu ra vào mùa xuân của học kỳ năm thứ ba dựa trên những bài thuyết trình bắt buộc. Là một phần của chương trình, các học viên phải hoàn tất bài luận án cho năm cuối.

Chương trình Những Học viên được cấp Học bổng Đại học là một chương trình học lý tưởng dành cho các học viên có ước muốn học ngành luật, y khoa, hoặc bậc cao học. Các học viên được nhận vào chương trình Giảng viên Đại học thường là những người có Bằng khen cấp Quốc gia. Họ thường đạt thứ hạng trong đứng đầu 10% ở bậc trung học với tổng điểm bài thi đạt tiêu chuẩn cao.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm