1- Học kỳ Dự bị + Cử nhân Quản trị kinh doanh – Bán hàng Chuyên nghiệp; (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration - Professional Selling)

Mô tả chương trình học:
​​​​​​
Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải được trang bị kiến thức học thuật, năng lực tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát qua đó tự chọn cho mình một văn bằng phù hợp. Tại đại học Baylor, Năm học Dự bị dành cho học viên Quốc tế tương đương với năm nhất đào tạo đại học. Các chương trình được phân bổ trên hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Chuyên ngành Bán hàng Chuyên nghiệp (được chỉ định là chuyên ngành dự bị) được sự hỗ trợ của Trung tâm Bán hàng Chuyên nghiệp của Đại học Baylor. Chương trình này tạo điều cho học viên giúp đỡ các khách hàng doanh nghiệp mua những sản phẩm thiết yếu, dịch vụ, công nghệ, hoặc các giải pháp. Điều này giúp tạo nên giá trị cho cả hai phía. Chương trình đào tạo bán hàng trau dồi kiến thức chuyên sâu cũng như những kỹ năng và năng lực trọng tâm. Những khóa học có sẵn bao gồm:
  • Đàm phán và Xử lý Mâu thuẫn
  • Quản lý Lực lượng Bán hàng
  • Bán hàng và Quảng bá chuyên nghiệp
  • Phân tích Thị trường và Hoạch định Chiến lược
  • Tạo ra các Kênh Tiếp thị

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm