1- Học kỳ Dự bị + Cử nhân Quản trị kinh doanh – chuyên ngành Hệ Thống Quản Trị Thông Tin; (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration - Management Information System)

Mô tả chương trình học:

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải được trang bị kiến thức học thuật, năng lực tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát qua đó tự chọn cho mình một văn bằng phù hợp. Tại đại học Baylor, Năm học Dự bị dành cho học viên Quốc tế tương đương với năm nhất đào tạo đại học. Các chương trình được phân bổ trên hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Chuyên ngành Hệ thống Quản lý Thông tin (MIS) được chỉ định là một chuyên ngành dự bị. Chuyên ngành này tạo điều kiện cho học viên trở thành những chuyên gia hệ thống thông tin bằng cách kết hợp giải pháp Công nghệ Thông tin với các quy trình kinh doanh. Mục đích là cho phép các doanh nghiệp đáp ứng được mục tiêu mà họ đề ra theo hướng hiệu quả nhất. Các khóa học có sẵn bao gồm:
  • Mạng lưới Kinh doanh Cao cấp
  • Các Yếu tố Công nghệ và An ninh Mạng
  • Thiết kế và Phân tích Hệ thống
  • Thiết lập Kho Lưu trữ Dữ liệu
  • Cơ sở Dữ liệu Nâng cao

Chuyên ngành MIS được khuyến khích nhằm kết nối các tổ chức sinh viên, những người có cùng đam mê ngành nghề hệ thống thông tin cũng như những ngành nghề có liên quan. Những ngành nghề này bao gồm Hiệp hội những Chuyên gia Công nghệ Thông tin và Hiệp hội Danh dự Epsilon Delta Pi.

Chương trình cũng giúp học viên có môi trường thực tập tại doanh nghiệp và các công ty phi lợi nhuận để đạt được những kinh nghiệm thực tế.

Cơ hội nghề nghiệp dành cho các học viên chuyên ngành MIS luôn đáp ứng được mọi ngành cũng như mọi lĩnh vực. Những ngành nghề phổ biến bao gồm: nhà phân tích hệ thống, nhà quản trị an toàn hệ thống thông tin và quản trị các hệ thống.


Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm