1-Học kỳ dự bị + Cử nhân Quản trị Kinh doanh - Kế toán (1-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration – Accounting )

Mô tả chương trình học :

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải có kiến thức học thuật ,trình độ Anh ngữ cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm nghiên cứu quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuậ lợi để bạn chọn cho mình một văn bằng. Năm quốc tế là tương đương với năm đầu tiên đào tạo tạ Đại học Baylor. Chương trình được phân phối trên hai hoặc ba học kỳ, tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh mà bạn có.
Các khóa học tiếng Anh Chuyên sâu (IEP) dạy bạn ngôn ngữ Anh và các kỹ năng nghiên cứu học tập bạn cần thiết để được văn bằng. Bạn cũng sẽ học tư duy phản biện và tìm hiểu về đời sống tại đại học Baylor và tại Mỹ.

Ngành Kế toán (được chỉ định như một chuyên ngành dự bị) cung cấp nền tảng kỹ năng chuyên sâu trong ngành tài chính kế toán. Nó cũng bao gồm việc đào tạo nâng cao giao tiếp bằng văn bản và ngôn từ, làm việc nhóm, và tư duy phản biện. Chuyên ngành Kế toán tạo điều kiên cho học viên theo nghiệp kế toán, kiểm toán, ngân sách, hệ thống máy tính, quản lý tài chính và thuế. Các khóa học bao gồm:
 
  • Kiểm toán
  • Quy hoạch thuế cá nhân và Doanh nghiệp
  • Kế toán phi lợi nhuận và Kế toán Chính phủ
  • Kiểm tra gian lận thuế
  • Thuế quốc tế
Học viên hoàn thành chương trình thực tập vào năm học cuối của mình. Các học viên tốt nghiệp tìm việc làm ở công ty kiểm toán tư nhân hay nhà nước, ngân hàng, quản lý các hệ thống thông tin  máy tính .

Điều kiện nhập học

-Trình độ học vấn tối thiểu : Lớp 12 hoặc Trung học
-Điểm trung bình GAP tối thiểu : 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với người nhập học trực tiếp ,học viên phải đến từ một quốc gia nói được Tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau :
-Tối thiểu TOEFL  ibt: 68.0
-Tối thiểu IELTS đạt : 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác :

-Lệ phí sinh viên : $4,598 mỗi năm