1- Học kỳ Dự bị + Cử nhân - Triết học - (1-Semester Pathway + Bachelor of Arts - Philosophy)

Mô tả chương trình học:

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng nghiên cứu cơ bản cũng như trình độ tiếng Anh cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ học được nhiều môn học bao quát nhằm tạo thuận lợi cho việc cấp văn bằng mà bạn chọn. Năm học Đầu tiên của Sinh viên Quốc tế tương đương với năm nhất chương trình đào tạo bậc Đại học của Baylor, được phân bổ từ hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh của bạn.

Chuyên ngành Triết học cung cấp nền tảng vững chắc về lịch sử triết học. nó cũng cung cấp kiến thức sâu rộng về các chuyên ngành lĩnh vực cụ thể về logic học, đạo đức học, thẩm mỹ học, nhận thức luận, ngôn từ trừu tượng. Chuyên ngành Triết học khá lý tưởng cho học viên muốn tiếp tục theo học sau khi đã có văn bằng đại học.

Các khóa học bao gồm:
  • Luật pháp, Khoa học và Xã hội
  • Đạo đức Khai tâm
  • Triết lý Khoa học
  • Luật sử Y khoa
  • Các Vấn đề Triết lý về Nam nữ Bình quyền
Khoa Triết lý cung cấp chương trình học Luật Đại cương. Môn học này không thuộc chuyên ngành. Nó chỉ cung cấp cho học viên có dự định lấy văn bằng luật, bằng cách chọn ra các khóa học trọng tâm, qua đó tạo điều kiện tốt nhất để họ học ở trường luật. Triết lý cũng được xem là một chuyên ngành phụ, dành cho các học viên có ước muốn nâng cao chuyên ngành học thuật khác.


Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm