2- Học kỳ Dự bị + Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Hội viên Doanh nghiệp; (2-Semester Pathway + Bachelor of Business Administration - Business Fellows)

Mô tả chương trình học:

Để nhập học tại Đại học Baylor, bạn phải được trang bị kiến thức học thuật, năng lực tiếng Anh cũng như những nghiên cứu cần thiết. Tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế, bạn sẽ được học nhiều môn học bao quát qua đó tự chọn cho mình một văn bằng phù hợp. Tại đại học Baylor, Năm học Dự bị dành cho học viên Quốc tế tương đương với năm nhất đào tạo đại học. Các chương trình được phân bổ trên hai đến ba học kỳ, phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh của bạn.

Chương trình những Hội viên Doanh nghiệp mang đến cơ hội duy nhất để hòa hợp văn bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) với những lĩnh vực nghiên cứu khác. Sự linh động của văn bằng này tạo cho học viên cơ hội kiếm được một chuyên ngành khác ở trường ngoại thương, chuyên ngành chính hoặc chuyên ngành phụ học ở trường khác, hoặc du học. Khóa học hiện có:
  • Luật Doanh nghiệp
  • Luật Kinh tế
  • Tài chình Cơ bản
  • Kế toán Quản trị
  • Hệ thống Quản trị Thông tin

Các học viên thuộc chương trình Hội viên Kinh doanh xây dựng cho mình một chuyên ngành riêng, cùng với đó, gầy dựng nên sự nghiệp. Mỗi học viên được chỉ định một giảng viên cố vấn để giúp họ định hướng một ngành nghề cụ thể hoặc tiếp tục học đại học sau khi tốt nghiệp.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 78.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt điểm số tiếng Anh như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 68.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Chương trình này không dành cho nhập học có điều kiện

Các khoản phí khác:
 
  • Lệ phí sinh viên: $4,598 mỗi năm