Diploma Cao đẳng - Trưởng ban Lễ tang Cấp 1 (Ướp xác) (FD211) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình cấp chứng chỉ Trưởng ban lễ tang Cấp 1 (Ướp xác) thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, đào tạo cho họ về cách để tạo sự khác biệt trong cuộc sống của những người đang phải chịu sự đau buồn khi mất người thân. Đây là chương trình Giáo dục Dịch vụ Lễ tang nói tiếng Anh duy nhất ở Ontario. 

Các khóa học được thiết kế với đầu vào chuyên ngành, đảm bảo rằng những gì bạn học được là thực tiễn và phù hợp. Bạn sẽ tìm hiểu tất cả các khía cạnh về các hoạt động của nhà tang lễ, cũng như các khía cạnh thực tế và lý thuyết của dịch vụ tang lễ. Các tiết học trong phòng thí nghiệm sẽ giúp bạn chuẩn bị về khía cạnh kỹ thuật của chương trình, trong khi đó, các khóa học về các vấn đề đau buồn và mất mát sẽ trang bị cho bạn về mặt cảm xúc. Các khóa học về sắp xếp, đạo đức và ướp xác sẽ giúp bạn có đủ kiến thức để giải thích về tất cả các lựa chọn cho gia đình. Các khóa học kinh doanh sẽ giúp bạn hiểu những thách thức của việc điều hành một doanh nghiệp.

Cơ quan Bereaference của Ontario, cơ quan quản lý cấp tỉnh, đã phê duyệt rằng các sinh viên của chương trình sẽ hoàn thành một việc làm trong một năm trước khi họ có thể được cấp bằng. Để tiến vào Học kỳ 3, sinh viên phải bắt đầu một công việc toàn thời gian (có lương) trong nhà tang lễ sau khi hoàn thành kỳ thi vào Học kỳ 2. Trong các Học kỳ 3 đến 5, sinh viên sẽ phải hoàn thành việc học theo đúng lịch trình và các bài tập của mình được dựa trên kinh nghiệm thực tế họ có được trong nhà tang lễ. Humber hỗ trợ sinh viên tìm việc làm bằng cách làm việc với các đối tác trong ngành và xác định các cơ hội. Tuy nhiên, sinh viên có trách nhiệm tự mình tìm việc làm tại một cơ sở tang lễ được cấp phép ở Ontario.

Mang niềm đam mê chăm sóc mọi người vào công việc tại các dịch vụ tang lễ. Nếu bạn là một người từ bi và khoan dung với mong muốn giúp đỡ mọi người thuộc mọi nền văn hóa xã hội, bạn sẽ có một công việc vững vàng trong lĩnh vực này. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc như một trưởng ban tang lễ cấp cơ sở, người lập kế hoạch trước tang lễ, đại diện bán hàng dịch vụ chuyển giao và trong các vai trò khác. Sinh viên tốt nghiệp cũng được trang bị những kỹ năng cần thiết cho việc làm chủ và quản lý. Tỷ lệ việc làm sau đại học của chúng tôi là khoảng 85%.
 

Điều kiện nhập học


•   Tối thiểu học lớp 12 / trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA 50.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG hỗ trợ nhập học có điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng Anh lớp 12
•   Sơ yếu lý lịch và thư thể hiện mục đích: Gửi một mô tả 300 từ về cách ứng viên sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp khi đảm nhiệm vai trò của một giám đốc tang lễ và có tác động tích cực đến ngành công nghiệp tang lễ. Phải được tải lên bởi người nộp đơn sau khi nộp đơn. Xem liên kết: https://humber.slideroom.com/#/Login
•   Kiểm tra hồ sơ tội phạm và hoàn thành hồ sơ tiêm chủng
•   Bảng câu hỏi: Ứng viên phải hoàn thành việc quan sát trong nhà tang lễ, được sắp xếp độc lập. Việc quan sát có thể mất tới 40 giờ để hoàn thành. Bảng câu hỏi sẽ được hoàn thành bởi trưởng ban tang lễ, người giám sát việc quan sát hoặc người có kinh nghiệm làm việc

Xin lưu ý chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi tùy theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $ 919 mỗi năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $ 420 mỗi năm
•   Sách giáo khoa và phí phòng thí nghiệm: $ 1.500 mỗi năm
•   Phí sinh hoạt: $ 12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021