Diploma cao đẳng Nâng cao - Công nghệ xây dựng dân dụng (03351) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học

Chương trình bằng cao đẳng Công nghệ Xây dựng Dân dụng của Humber cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng dân dụng đang phát triển. Cơ sở hạ tầng bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết cho xã hội để vận hành bao gồm các kiến trúc, giao thông (đường cao tốc và vận chuyển), dịch vụ đô thị (nước, nước thải) và không gian xanh.

Chương trình giảng dạy, được thiết kế với sự hợp tác trong ngành, bao gồm tất cả các khía cạnh của cơ sở hạ tầng, từ khi bắt đầu ý tưởng đến hoàn thành xây dựng, và kết hợp việc học tập trong lớp với công việc trong phòng thí nghiệm thực hành. Bạn sẽ học cách thiết kế kết cấu thép, bê tông cốt thép và kết cấu gỗ. Dịch vụ thành phố (nước, nước thải) và quản lý cấp nước sẽ được khám phá. Cơ sở hạ tầng giao thông và thiết kế đường cao tốc sẽ được nghiên cứu bằng cách sử dụng các mã và tiêu chuẩn thiết kế. Ngoài ra, bạn sẽ học tất cả các kỹ năng cần thiết để hỗ trợ thiết kế và xây dựng bao gồm khảo sát, địa chất, Hệ thống thông tin địa lý (GIS), vẽ thiết kế (AutoCAD và Mô hình thông tin công trình (BIM)), xét nghiệm đất và vật liệu, quản lý và điều hành dự án, khắc phục và bảo vệ môi trường. Các khóa học của chúng tôi được giảng dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm và các chuyên gia trong ngành, nhiều người trong số họ làm việc với các công ty xây dựng và kỹ thuật khu vực Greater Toronto. Danh tiếng mạnh mẽ của Humber trong ngành kỹ thuật dân dụng có thể giúp sinh viên tốt nghiệp có lợi thế trong thị trường việc làm.

Chương trình của chúng tôi có tùy chọn về thực tập làm việc. Việc thực tập này được thiết kế để cho phép sinh viên áp dụng các kỹ năng và kiến thức của họ trong môi trường làm việc thực tế, cũng như nâng cao khả năng tuyển dụng khi tốt nghiệp. Kinh nghiệm làm việc diễn ra sau khi hoàn thành Học kỳ 4 trong thời gian tối thiểu 400 giờ. Các sinh viên tham gia được yêu cầu hoàn thành các buổi chuẩn bị công việc trước khi thực tập để giúp họ phát triển các kỹ năng tìm kiếm công việc hiệu quả bao gồm viết sơ yếu lí lịch và phỏng vấn. Humber cung cấp một loạt các dịch vụ để hỗ trợ cho sự thành công của họ bao gồm làm việc với doanh nghiệp, trong ngành công nghiệp và làm việc với chính phủ để tìm kiếm việc làm.

Đầu tư vào xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật ở Ontario đã tăng đáng kể trong 10 năm qua. Đầu tư liên tục vào phát triển cơ sở hạ tầng và tái phát triển tại vùng GTA đã dẫn đến kết quả có nhiều việc thực tập cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi trong những năm gần đây. Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục trong tương lai gần.

Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi làm việc trong cả hai lĩnh vực công nghiệp công cộng và tư nhân điển hình với các đô thị, công ty tư vấn xây dựng, nhà thầu tổng, nhà xây dựng / nhà phát triển, kiến trúc sư, khảo sát đất hoặc số lượng, và các cơ quan môi trường. Các ngành nghề có thể bao gồm những công việc như nhà thiết kế; quản lý dự án; thanh tra viên; người vẽ thiết kế; hoặc nhà thầu trên các dự án giao thông, đô thị, xây dựng hoặc các dự án môi trường.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu học lớp 12 / trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA 60.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.

Các yêu cầu khác

•   Tiếng Anh lớp 12 và Toán lớp 12 

Các khoản phí khác

•    Phí học phí bắt buộc: $ 919 mỗi năm
•    Phí Bảo hiểm Y tế: $ 420 mỗi năm
•    Phí vật liệu và phòng thí nghiệm: $ 124 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•    30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020