Chứng chỉ cao đẳng - Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên

Mô Tả Chương Trình Học

Chương trình này cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến thức để làm việc với trẻ em và thanh thiếu niên gặp khó khăn về hành vi và cảm xúc. Bạn sẽ học cách can thiệp và đánh giá các tình huống và xây dựng chiến lược để giúp trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình của họ xác định và giải quyết các mối quan tâm cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

Chương trình bao quát về các động lực phát triển của con người trong khía cạnh đa văn hóa. Các khóa học bao gồm sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên, các vấn đề đặc biệt ảnh hưởng đến chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên, và chăm sóc cho những trẻ em gặp khó khăn về cảm xúc hoặc hành vi.

Chương trình này bao gồm đào tạo về phát triển mối quan hệ, quy trình tổ chức nhóm và sự năng động của gia đình. Nó cũng bao gồm các khóa học can thiệp và hỗ trợ gia đình theo định hướng kỹ năng, phương pháp chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên, kỹ năng lắng nghe và lập chương trình tổ chức các hoạt động.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu có trình độ lớp 12 / Trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50 %

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 79.0 (Tối thiểu Reading: 19.0, Tối thiểu Writing: 19.0, Tối thiểu Listening: 19.0, Tối thiểu Speaking: 19.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 (tối thiểu Reading: 6.5, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.5, tối thiểu Speaking: 6.5)

Đối với việc tuyển sinh có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của học viên.

Những yêu cầu khác

•    Tiếng Anh lớp 12

Các khoản phí khác

•    Phí sinh hoạt: $ 11,000 CAD mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    30/04/2020 cho kỳ nhập học tháng 08/2020
•    30/04/2021 cho kỳ nhập học tháng 08/2021