Chứng chỉ cao đẳng - Hỗ trợ Cộng đồng Khuyết tật

Mô Tả Chương Trình Học

Trong chương trình này, bạn sẽ phát triển kiến thức, kỹ năng và các giá trị cần thiết để hỗ trợ và tăng cường sự phát triển của trẻ em và người lớn bị khuyết tật, trong nhiều dạng môi trường cộng đồng. Chương trình được cung cấp dưới dạng mô hình nơi làm việc. Điều này có nghĩa là các cá nhân hiện đang làm việc trong lĩnh vực này có thể tham gia chương trình cùng với các ứng viên thông thường.

Là một sinh viên, bạn sẽ học cách hỗ trợ những người khuyết tật lên kế hoạch và đạt được mục tiêu cá nhân của họ và duy trì sức khỏe và hạnh phúc cho họ. Bạn sẽ hiểu làm thế nào để thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ các cộng đồng, thể hiện hành vi và thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm và chuyên nghiệp. Bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều môi trường cộng đồng khác nhau thông qua hoạt động thực địa của bạn, hoặc tham gia thực tế, chiếm khoảng một phần tư của chương trình.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu có trình độ lớp 12 / Trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50 %

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 79.0 (Tối thiểu Reading: 19.0, Tối thiểu Writing: 19.0, Tối thiểu Listening: 19.0, Tối thiểu Speaking: 19.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 (tối thiểu Reading: 6.5, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.5, tối thiểu Speaking: 6.5)

Đối với việc tuyển sinh có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của học viên.

Những yêu cầu khác

Tiếng Anh lơp1 2

Các khoản phí khác

•    Phí sinh hoạt: $ 11,000 CAD mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    30/04/2020 cho kỳ nhập học tháng 08/2020
•    30/04/2021 cho kỳ nhập học tháng 08/2021